DYOSA 15

282 10 6
                                    

Sandy's POV

Owaaaa! Grabe di ako pinapansin ng baby ko. Ano ba kaseng ginawa ko! Huhuhu.

Sakanya lang ako nagseryoso ng bonggang ganito ayokong mawala siya.

Eh kase naman si claire kala ko bumaet ng ilang percent yung pala parang mas dumagdag pa. Napapano ba sila ni lucas! Pati kaminng baby ko nadadamay eh.

"Baby " tawag ko sakanya pero Di ako pinansin. Nag walk out ba naman!

Sinundan ko nga!

"Baby naman ehhhh" sabi ko at hinila yung kamay niya

"Baket kase parang nag enjoy kapang kasama yung lalake kanina" natawa naman ako pero pinigilan ko. Kinikilig ako.

"Selos kaba baby?" natatawa kong tanong

"Tssk! Oo selos ako. Ikaw kase eh! Gusto ko ako lang baby huh!" natawa naman ako tapos kiniss ko siya sa lips niya. Ang cute magselos nitong baby ko. Kaya mahal na mahal ko eh

"Sorry na baby aaah" sabi ko at ngumiti sakanya

"Oo na! Hahaha di kita matiis " sabi nito at inakbayan ako. Tapos kiniss ako sa forehead ko. Sweet!

"Pasyal tayo... "

"Sige" sagot ko naman.

Habang naglalakad lakad kame napatingen ako kay zoe. Siya yung lalakeng diko na expect na seseryosohin ko. Akala ko kase isa siya sa mga ka fling ko lang. Pero iba siya! Alam mo yun ang badboy niya kase eh. Sa america siya nag aral ganon din sina Alex,Lucas at sky. Kaya magkakakilala yung apat. Ewan ko nga eh, si shana ex pala si alex tapos si claire sobrang galit kay lucas si heaven naman Gumaganti kay sky dahil binalewala siya. Kami lang ata ni baby zoe ko yung okay saming walo eh.

Nakilala ko si zoe sa bar, dahil nga mahilig akong mag gala at mag happy happy with myself wala naman kase akong friends na iba kundi sila claire lang eh, sila lang kase yung matatawag na tunay na kaibigan. Eh hindi naman sumasama si claire sa bar minsan pag boring lang siya kaso naiirita siya sa mga lalaking papansin samen. Ayaw kase niya ng ganon.

Kabaliktaran naman ako ni claire gusto ko lahat ng atensyon nasaken ang saya kase kapag ganon lalong tumataas confident ko na sobrang ganda ko. Haha!

Pero syempre dahil nga nahilig ako sa bar marami rin akong nakikitang gwapo at nakikilala syempre palalampasin koba yon? Kaya ayon! Binoboyfriend kona. Minsan sabay sabay pa. Pero ni isa wala akong sineryoso, nagbago lang ako nung makilala ko si zoe, na challenge ako sakanya pano ba naman kinindatan ko na inisnobb lang ako, parang kay heaven at sky! Gosh! Di niya alam kung gaano ako nahurt nung inisnobb niya ko, firstime kong naisnobb ng lalaki ganon din si heaven, akalain mo yon kami na nga gumawa ng move kame pa na isnobb. Kaya ayon di ako tumigil, ang badboy rin kase ni Zoe at ganon din sila lucas, lalo na si lucas no! Wala sa kahalati yung baby zoe ko kay lucas sobrang babaero daw yun sabi ni Zoe minsan ka daw sampu sampu kung makapangbabae yun, wala padaw sineryoso pero may nabanggit saken si zoe eh diko nalang pinansin.

Kaya nung sobrang nainis ako kay zoe dahil di ako pinapansin hinayaan ko na aba akalain mo nga naman ano! Lumuhod saken di daw niya kayang wala ako kaya ayon syempre minahal ko na rin siya . Kaya heto kame ngayon

Diko na nasabi kay claire for sure kase di ako paniniwalaan ni claire na seryoso kay zoe, nakita niyo naman siguro kanina diba' ganda ng sinabi niya kay zoe . Kaasar diba!

Pero inferness kay claire medyo nabawasan talaga pagiging mataray niya, maliban nga lang kay lucas , kapag kase magkausap yung dalawa halos maguho ang mundo. Nagsusuper sayan kase sila jusko!

Ewan koba kase kay heaven. Dami ding alam eh napasubo tuloy sila claire, man hater pamo yun. Ewan koba don asar na asar kapag may lalaking lumalapit sakanya. Eh anong magagawa niya magaganda kame diba! Hindi talaga maiiwasan na may papansin na lalake ang umaligid samen.

"Ang tahimik mo baby" napatingen naman ako kay Zoe. OMG!

Halos magwala ako sa kilig. Kinindatan niya ko eh. Huhu

"Wala baby may naisip lang ako" pag amin ko dito

"Ano nanaman"

"Sino kamo" sabi ko at ngumiti

"Ano!?" nagiba nanaman facial expression niya. Cute niya kapag nagseselos haha

"Ikaw kase kasama na nga kita tapos naiisip pa kita" sabi ko at kiniss siya sa pisnge niya.

"Ikaw talaga baby" ngumiti na siya ulet. Ewan ko pagdating sakanya nagiging banatera ako haha

Oo sweet kame pero wala pang nanyayare samen no! I know my limitations. Kahit parati akong nasa galaan. Kahit marami akong nagiging ka fling fling na lalake. Virgin pako' hanggang kiss lang sila saken. Di naman ako mahaliparot ng bongga no! Malinis ako .

"Baby may sasabihin ako" napatingen ako zoe ng matahimik siya

"Ano?" tanong ko

"Kelan mo ba ako ipapakilala sa papa mo?" napatingen ako sa malayo, Ayan nanaman siya. Kelangan pabang ulet ulet sakanya na ayaw ni papa sa bad boy ako mapunta . kilala si Zoe na Bad Boy super bad boy actually, At kilala siya ni papa >.< hindi bilang boyfriend ko kundi bilang Bad Boy

Pero walang bisyo si Zoe, minsan lang siya uminom kapag May Party party basta minsan lang siya uminom. Ang kaso, kilala siyang ma chixs ni daddy -,- Pano ba naman kase Anak siya ng business partner ni daddy Eh nakukwento siya ni tito Sunny kay daddy yung kwento pamo ni tito sunny kay daddy pang wild, Sobrang tigas daw ng ulo ni Zoe nako! Ayaw pamo ni daddy na ganon yun makakatuluyan ko kawawa lang daw ako.

"kapag napatunayan mong mali sinasabi ng daddy mo" ays! Eto nanaman kame sa topic nato! Eto lagi pinagsisimulan ng away namen e.

"Alam mo naman na galit ako sakanya!" ayan na siya nagsusuper sayan na waaaa!

Galit kase si zoe kay tito sunny, actually magkagalit silang dalawa. Ewan koba sakanila, nagsisisihan sila hanggang ngayon sa pagkamatay ng mommy niya. Sabi ni Zoe kung di daw dahil sa daddy niya hindi siya maglalayas. Ganito kase ang story nila...

Nagkaroon ng affair si tito sunny tapos sobrang nasaktan si tita olivia ganon din si zoe, super close kase si zoe at tito sunny di matanggap ni zoe na magagawa yun ni tito sunny kay tita olivia kaya ayon umalis si zoe na galit na galit tapos yung mommy niya hindi niya alam sumunod pala sakanya tapos ang bilis niya magpatakbo ng sasakyan ganon din ginawa ng mommy niya ang kaso sa hindi inaasahang pangyayari. Naaksidente ang mommy niya at naging dahilan ng pagkamatay nito.

Sinisisi ni zoe si tito sunny sa pagkamatay ng mommy niya dahil daw sa pangbababae nito kaya namatay an mommy niya

Kaso di naman nagpatalo si tito sunny sinabi nito na si zoe daw may kasalanan kase daw may nalalaman pa itong layas layas kung hindi daw siya lumayas ehdi hindi siya sinundan ni tita olivia.

Hay nako ang gulo nila! Parehas lang silang may kasalanan ayaw pang aminin sa isat isa! Titigas ng puso!

"Osige! Sasabihin ko na kay daddy na tayo, In one condition!" sabi ko at tumingin sakanya. Ayoko na magkagalit sila ng daddy niya eh. Sila nalang magkapamilya ngayon

"Kahit ano basta wag lang makipagbati kay daddy!" seryosong sabi nito.

Mind reader ba siya. Hays!

"Walang manyayare kung magpapatigasan kayo!"

"Pero kasalanan niya kung baket tayo nahihirapan ! Siniraan niya ko sa daddy mo walanghiya kase yung daddy ko ang kapal ng muka! Kung di niya ko siniraan kay tito Shone edi sana okay tayo ngayon'!" ayan nanaman siya. Nagdadrama nanaman.

Paano koba sila ipagbabati. Ayokong ganito eh'

"Oo na. Ihanda mo na yung sarili mo! Pagdating natin ng manila ipapakilala na kita kay daddy, as my boyfriend" nawala naman yung galit sa muka ni zoe at napalitan ng saya. Ngumiti siya at yumakap saken.

"I love you Baby" Napapikit nalang ako at yumakap sakanya ramdam mo kaseng totoo yung sinasabi niya yung galing sa puso as in kikiligin ka talaga

"I love you more baby" sabi ko at humigpit pa ang yakap ko sakanya ganon din naman siya.

Pero napatigil kame ng sumigaw si heaven

"Bwesit ka talaga Sky!" sigaw nito at tumakbo. Hinabol ata si sky. Hay nako yung dalawang yon, baka sila pa magkatuluyan . CUTE. parang Lucas at claire lang hahaha'

Reyna ng Katarayan (NAG IISANG DYOSA)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon