Chapter 7 ♥

4K 33 6
                                    

Kath's POV

Kinabukasan, umagang umaga utos ni mommy ang bumungad sa akin. Pero okay lang. Pinapabili naman niya ako sa SM eh.  Tinawagan ko si Julia para samahan ako pero..

"Sorry, bes. mamaya pang hapon sila mommy uuwi. walang tao dito sa bahay eh." 

"Ah ganun ba bes? Sige next time na lang. Ingat. :)"

Sino pa ba pwede kong kasama? Isip, isip, isip. Ay oo nga! Si DJ. Tinawagan ko din siya..

"Hello babe?"

"Yes babe? Good morning."

"Pwede mo ba akong samahan sa SM? May pinapabili kasi sakin si mommy eh."

"Ay, Babe sorry talaga. Sabi kasi ni mommy pupuntahan namin yung business partner ni daddy. Bawi na lang ako sayo."

"Sige, okay lang. Take care."

Then I hang up.

 So, okay. Ako lang mag isa. /foreveralone.

NO choice eh. nagpahatid na lang ako kay Manong Karlos papuntang Mall. 

"Kuya, saglit lang po ako, may bibilin po ako." 

"Sige po ma'am. Hintayin po kita dito sa parking lot."

"Sige po, salamat."

Grabe. Nakakakita ko ng mga couples sa mall. Tapos yun. Wala, namiss ko lang. Bat ba? 

Nakabili na ako ng pinapabili ni mommy. Pinuntahan ko si Manong Karlos sa parking lot tapos umuwi na kami. 

On my way back home, I saw something.. No, hindi something.. Someone.. And you know what? What I saw was really HEARTBREAKING.

------------------------------------------------

AN: Naku, ano kaya nangyari kay kath? Sinong nakita niya at bakit nadurog ang puso niya? Abangan ang susunod na chapter. :)

Ikaw Na Kaya Talaga? [CURRENTLY EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon