Kathryn's POV
Umalis si mommy ng bahay. May pinuntahan lang. Bukas pa siya makakauwi.
Andito ang barkada. Eh, ALAM NA.
Bondinggggggg!
Anong oras pa lang ba? Good. 10:00 AM.
Ay.
*beeeeeep* May nagtext. Sino naman kaya 'to? Number lang.
--
From: 0917*******
Hello, Kathryn! How are you? It's me, Dimples.
---
"Bes, sis, nag text ang bruha"
"Patingin nga!" Sabay nilang sabi.
Nung nakita nila, nagalit sila. Nireplyan nila ng..
"What do you need? Kiray here. Tigilan mo nga si Kath!"
"I need DJ. Aagawin ko siya." -Dimples
"Kung kaya mo."
"Kung ang mag asawa nga, naghihiwalay, magsyota pa kaya?" -Dimples
"Eh ano naman? Kung ang bulkan nga, sumasabog, NGUSO mo pa kaya?"
Walang reply. Natakot. Good, Kiray! Hahaha. Ang fierce. :)) Nga pala, ang boys, pumunta sa supermarket. Bumili ng pwede naming kainin mamaya. After an hour, bumalik sila. Ang tagal, ha! Naabutan nila kaming nag tatawanan.
"Nood tayo ng horror!" Sabi ni Neil. Wag, natatakot ako.
"Wa--" Pinutol na kagad nila yung sasabihin ko
"Tara! Sige! Paranormal 3!"
Gah, no choice.
Si EJ yung nag play. Nakatabi si Diego kay Julia, then ako, si DJ, Si Kiray at si EJ at si Neil.
Nagsimula na yung nakakatakot effects. Nakaakbay lang sakin si DJ. Takot na takot ako eh. Lumingon ako kay Julia at Diego. Aba, nakaakbay din si Diegs! Para-paraan 'to ah. Nasa kalagitnaan na kami ng movie. Yung remote, nasa gitnang table. Then bigla na lang humina yung TV. Shet. Natatakot ako. From 27, napuntang 19.
"Uyyyy! Wala namang ganyanan! Sino pa may isang remote diyan! Wag nang manakot oh!" Sabi ko, takot na takot na.
Walang ni isa man sa kanila ang nagloko. Jusko po. Lord! Ano po ba 'to? :'( Naiiyak na ako.
[A/N: Totoo pong nangyari yan samin.]
BINABASA MO ANG
Ikaw Na Kaya Talaga? [CURRENTLY EDITING]
Ficção AdolescenteYour typical teen fiction story. Light story lang. Fan fiction story about KathNiel. My first! ♥