Cậu là học sinh lớp 10, cậu là học sinh ưu tú? À không hẳn là vậy, nhưng cậu nổi tiếng lắm, ừ, nổi tiếng lắm. Vì sao ư? Cậu rất xinh, mọi nữ sinh điều mến cậu. Và cậu có một tên bạn trai hot boy lớn hơn hai lớp, vậy nên trong trường không ai là không biết đến cậu. Cậu tên là Mark Yi-En Tuan.Hôm nay vẫn như mọi khi, sau khi tiếng chuông ra chơi vang lên thì cậu lại chạy xuống cantin đợi tên bạn trai của mình. Nhưng lạ quá, sao đợi mãi chả thấy xuất hiện gì hết, đã hơn 10' rồi mà. Đang ngó nghiêng xung quanh thì mắt cậu khẽ dừng lại ở cái người đang ngồi bàn kế bên, đây chả phải là bạn của bạn trai cậu sao? Không chờ đậy thêm giây phút nào cậu chạy ngay sang bàn đấy mà bắt chuyện.
- Hyung!! Jackson hyung!! Em chào anh, hihi
- Ô Mark ? Sao nhóc lại ở đây?
- Ầy anh nói gì thế giờ này không ở đây thì em ở đâu chứ? Cơ mà sao hôm nay anh JiMin lâu xuống thế ạ? Em đợi mãi chả thấy anh í đâu hết
- Hồi nãy thấy nó bảo lên sân thượng gặp người yêu mà, thế sao nhóc vẫn còn đứng đây?
"Gặp người yêu?"
Nghe thấy Jackson nói thế cậu vội mở điện thoại ra xem, không có, chả có tin nhắn hay cuộc gọi nào cho cậu cả, "Thế là sao chứ? Hay anh ấy quên gọi cho mình? Phải lên đấy mới được". Mark sau khi chào Jackson thì vội vàng chạy lên trên sân thượng của trường.
Sân thượng hôm nay không có ai, thường thì đây là chỗ nghỉ mát của mấy tên đại ka mà, nhưng lạ quá đi, lướt quanh qua một vòng, Mark nhìn thấy JiMin- bạn trai Mark , nhưng người đứng bên cạnh JiMin là ai cơ chứ? Đang định gọi JiMin thì cái người bên JiMin đã nhào vào lòng JiMin và ôm chặt JiMin.
- Anh à, em mệt lắm rồi đấy, phải như thế này bao lâu nữa chứ?
Nghe cô gái phụng phịu trong lòng mình, JiMin thở dài.
- Đã bảo trước đây là chúng ta công khai đi sao em không chịu? Giờ còn muốn trách anh sao?
- Em không biết đâu, cứ thấy anh tay trong tay với Mark là em hết chịu nổi rồi, không biết, không biết đâu.
Thấy vậy JiMin hôn lên trán cô gái thay cho lời xin lỗi của hắn, hắn đâu ngờ rằng cảnh tượng từ nãy đến giờ đã lọt hết vào tầm mắt Mark rồi.
Mark không thể tin vào mắt mình được, cô gái đó chả phải là HeRan sao? Hot girl lớp 11. Nhưng tại sao hai người họ lại.... Mark cảm thấy nơi khóe mắt hơi hơi cay, có dòng gì đó nóng nóng đang lăn xuống gương mặt trắng sữa của cậu. Ừ, cậu đang khóc. Mark không thể nào chịu đựng thêm nữa rồi, cậu vẫn giữ nguyên tư thế đó mà hướng JiMin nói chuyện.- Là..là thật sao?
Nghe thấy có giọng nói phát ra, hai người kia vội buông nhau mà quay mặt nhìn về phía Mark , bất ngờ trước sự xuất hiện không mong đợi của Mark , giọng JiMin cứ ấp ấp mở mở.
- Ma... Mark ?? Em sao lại ở đây???
- Hai người là thật sao??
Không thể chấp nhận cảnh lén lút khi phải hẹn hò, HeRan lúc này đã lên tiếng.
- Đúng thế, chúng tôi là đang có tình cảm với nhau, giờ thì cậu biết rồi đó, nên từ nay mong cậu sẽ tránh xa JiMin oppa của tôi ra.