Soulmate Signs (12)

121 20 7
                                    

-

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


-

"Still not getting over from the championship game"

"Sinabi mo pa Twinx!"

"Grabe that was the best"

"Parang nanood na rin tayo ng PBA"

"It was nice to watch with strangers. Nagkaroon tuloy tayo ng instant friends"

"Porket may gwapo lang doon"

"Shhh.  That's are secret babe"

Napailing na lang ako habang nakikinig sa usapan nila. Papunta kaming cafeteria ngayon at thankful kaming tatlo dahil sabay-sabay ang break namin.

Noong nakahanap na kami ng upuan,sinabi na namin kung ano ang bibilhin namin. Si Twinkle ang naka-assign for this meal.

Ayen smiled at me "Sayang at hindi ka nanood Trice"

I gulped. Hindi ko nga pala nasabi sa kanila about what happened. Hindi rin kasi ako nag-online.  I just watched my fave tv series the whole weekend.

"Actually, I was there"

Hindi na ako magtaka kung bakit gulat na gulat si Ayen

"What? Bakit hindi ka namin nakita?"

"At first hindi sana ako manonood ng game pero pinilit ako ni Lloyd"

"Tapos? Saan ka umupo?"

I smiled awkwardly "'Yung seats na available sa harap ng mga players. Doon ako umupo"

Ayen gasped and almost squeal so I quickly covered her mouth.

"Don't say it out loud!"

Huminga siya ng malalim to prevent herself from screaming.

"Pero papaano?"

Kinweto ko lahat ng nangyari. I also shared with her na nanood rin ako ng isa pang game. 'Yung game bago 'yung championship. 

Hindi ko rin kasi nakwento sa kanila 'nung pumunta kami ng Starbucks na napanood ko 'yung game. I just seated there and listened to their comments.

Ayen is still shocked on my revelations. If you really knew me well enough, magiging ganito rin ang reaction niyo.

Noong dumating na si Twinx ay agad-agad na kinweto ni Ayen ang sinabi ko. Hindi ko nga napigilan ang babae. 
Bigla siyang tumayo a binagsak ang dalawang kamay niya sa mesa at biglang sumigaw ng "No way!"

Halos lahat ng tao sa cafeteria ay napatingin sa kanya kaya agad-agad namin siya pinaupo at nag-sorry sa mga tao.

Nakakahiya ka Twinkle!

"Too many informations Trice. I-digest ko muna"

"Baliw"

"Trice ano ang laman ng paper bag na dala-dala mo?"

Soulmate SignsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon