4

459 15 0
                                    

แสงไฟสีส้มภายในร้านอาหาร และเสียงหัวเราะของทั้งคู่ทำให้เธอรู้สึกอบอุ่นหลังจากที่เธอไม่ได้รู้สึกแบบนี้มาพักหนึ่งแล้ว

"คุณมีรอยยิ้มที่สวยนะลิลี่" อีธานชมขึ้นมาเมื่อสังเกตุรอยยิ้มเธอมาสักพัก "คงมีหลายคนบอกกับเธอแบบนี้บ่อยๆเธอเลยเฉยๆแล้วล่ะสิ" เขาพูดแบบนั้นเพราะเห็นลิลี่นิ่งเงียบไปแต่เธอแค่หัวเราะในลำคอเบาๆแล้วก้มหน้าเขี่ยอาหารในจาน

"ฉันอิ่มแล้วล่ะ" เธอพูด

อีธานจึงเรียกพนักงานมาคิดเงิน "ฉันเลี้ยงเอง"

"เฮ้ ไม่เป็นไร เราจ่ายของใครของมันดีกว่า" ลิลี่แย้ง

"ไม่เอาหน่า ผมเลี้ยงเอง ผมเป็นผู้ชายนะ"

"จะใช้เรื่องนี้เป็นข้ออ้างไม่ได้แล้วนะ นี่2016แล้ว ชายหญิงเท่าเทียมกัน" ลิลี่หยิบเงินออกจากกระเป๋าแล้ววางให้พนักงานไป เธอขยับยิ้มมุมปากเล็กน้อยเพราะรู้ว่าตัวเองชนะ

"โอเค" อีธานพูดแล้ววางเงินตัวเองก่อนที่พวกเขาจะลุกออกจากร้านมา

"โอ้ยฉันว่าฉันกินอิ่มเกินไป น้ำหนักฉันต้องขึ้นแน่ๆเลย" ลิลี่บ่นทันทีที่เดินออกนอกร้าน "แต่ก็นะ sorry not sorry" เธอยักไหล่ทำท่าไม่แคร์

"ไม่เห็นต้องแคร์เรื่องอาหารที่เรากินเลย ถึงมีชีวิตหลังความตายจริงคิดว่ายังไงก็ไม่มีร้านไหนขยายสาขาไปที่โลกนั้นหรอก" อีธานพูดทำให้ลิลี่เห็นด้วยและหัวเราะออกมา

ทั้งสองเดินไปตามทางถนน ลมเย็นพัดผ่านไปมา พวกเขาคุยเรื่องตลกกันมากมายเพื่อกลบเสียงของความเงียบ ลิลี่คิดว่าเธอไม่ได้มีหัวเราะแบบเสียงดังสุดตัวแบบนี้มาสักพักแล้ว อีธานถามเรื่องเกี่ยวกับสิ่งที่เธอชอบต่างๆ หนังสือ อาหารโปรด หนังโปรด เธอตอบเขาทั้งหมด ยกเว้น.. สถานที่ที่เธอชอบ

"อีธานวันนี้ฉันสนุกและอร่อยมาก ขอบคุณ" ลิลี่พูดทันทีที่มาถึงหน้าตึกบริษัทเธอ

Home ที่เดิมเสมอมา (Harry's Fanfiction)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora