5

422 10 0
                                    

  วันถัดมาลิลี่ได้รับข้อความจากเคนดัล สาวร่างสูงอีกหนึ่งเพื่อนร่วมสควอดของเธอว่าจะชวนไปออกกำลังกาย โดยมีทั้งจีจี้และคาร่าไปด้วยเห็นดังนั้นลิลี่ก็ไม่ปฏิเสธเพราะอีกสองวันก็จะถึงวันเดินแบบของแบรนด์เธอแล้ว

  "จะไปไหนล่ะนั่น?" แฮร์รี่ถามเมื่อเห็นลิลี่ที่ใส่กางเกงรัดรูปขายาวและสปอร์ตบาร์กำลังเดินออกจากบ้าน
 
  "จะไปเดินพรมแดงล่ะมั้งถามมาได้" ลิลี่ตอบตามควาทจริงที่ออกจะดูเป็นแนวกวนประสาทแฮร์รี่ไปสักหน่อย

  "แล้วทำไมต้องใส่กางเกงรัดติ้วขนาดนี้ด้วย?" เขาขมวดคิ้วและชี้ที่ลิลี่ก่อนจะชี้ไปที่ห้องนอน เพื่อเป็นการบอกว่า 'ไปเปลี่ยนซะ'

  ลิลี่กรอกและถอนหายใจออกแรง และเดินไปเปลี่ยนตามที่เขาบอก

  เธอออกมาอีกครั้งพร้อมกับชุดกางเกงขาสั้นแบบสปอร์ตบาร์ตัวเดิม

  "ไม่" เขายังคงไม่พอใจและไล่ให้เธอไปเปลี่ยนใหม่

  "เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอใจรึยัง?"

  "ต้องให้ฉันจัดการรึไง" แฮร์รี่พูดแล้วลุกขึ้นไปที่ตู้เสื้อผ้า

  สี่สาวกำลังเดินออกกำลังในสวนสาธารณะอย่างเปิดเผย ซึ่งเป็นที่น่าจับตามองสำหรับพวกปาปารัซซี่ แต่ดูเหมือนว่าวันนี้คงจะเป็นอีกวันที่ลิลี่อารมณ์ไม่ดี เพราะการแต่งตัวที่ดูไม่ใช่เซเลปที่มีสไตลส์เป็นของตัวเองเอาซะเลย กางเกงกีฬาผู้ชายยาวมาครึ่งเข่า เสื้อยืดตัวใหญ่โคร่งทำให้ไหล่จกมาหนึ่งข้าง

  "ลิลี่ ฉันอยากจะบอกเธอเป็นรอบที่ร้อยนะว่านี่คือที่สาธารณะ ซึ่งหมายความว่าเธอจะกรี๊ดไม่ได้" จีจี้เตือนเธอเพราะเห็นว่าลิลี่เริ่มหายใจเสียงดังและมีอาการฟึดฟัดมากขึ้นทุกที

  "ฉันรู้แต่ว่านี่มันเกินไปแล้ว ดูฉันสิ ใส่อะไรออกจากบ้านเนี้ย? มันไม่เมคเซนส์ แถมยังดูเป็นยัยเห่ยอีกต่างหาก แล้วพวกปาปารัซซี่นี่อีก จะตามถ่ายไปถึงไหนกัน!" ลิลี่บ่นออกมาพอที่จะให้แค่พวกเธอได้ยิน "โว้ย ฉันอยากจะกรี๊ด!!!"

Home ที่เดิมเสมอมา (Harry's Fanfiction)Where stories live. Discover now