15

336 16 4
                                    

"ทำไมช่วงนี้ไม่ค่อยเจอหน้าเคนดัลเลย" ลิลี่ถามคาร่าที่กำลังเดินอยู่ข้างๆบนถนนอ๊อกซ์ฟอร์ดเพื่อจะซื้อของสำหรับลูกน้อยของเธอ

"ไม่รู้สิ ฉันเองก็ไม่ได้ติดต่อเธอเลยหลังจากวันถ่ายแบบด้วยกัน" คาร่าตอบ

"สงสัยคงจะงานยุ่งนั่นแหละ จีจี้เองก็คิวแน่นเอียดเลย" ลิลี่พูดเสียงเรียบยาน

"ทำไมพูดเหมือนเสียดายเลย" คาร่าถาม

"บางครั้งฉันก็คิดถึงงานต่างๆของฉันน่ะ ช่วงนี้ก็มีอีธานมาทำงานที่บริษัทแทนฉัน อยู่เฉยๆทั้งเบื่อ ทั้งฟุ้งซ่าน" ลิลี่ย่นจมูกขึ้น

"ก็เธอมีเจ้าตัวเล็กนี่อยู่นี่นา จะทำอะไรมากๆไม่ได้หรอกให้อีธานช่วยนั่นแหละดีแล้ว ว่าแต่เธอสองคนไปกันได้ด้วยดีใช่ไหม?" คาร่าถามพรางใช้หลังดันประตูร้านเสื้อผ้าเด็กเปิดให้ลิลี่เดินเข้าไป

"เรื่องนั้นหรอ อืม..ฉันว่าฉันก็รู้สึกดีกับเขานะ" ลิลี่ยิ้มและนึกถึงเขาที่คอยดูแลเธอตลอดหรือแม้กระทั่งตอนกลางคืนที่เธอหลับเขาก็มักจะเอาผ้าห่มมาห่มให้เสมอ บางครั้งเวลาที่เธอเหนื่อยเขาก็จะเข้ามากอดให้เธอหายเหนื่อย

อีธานนิสัยอาจจะคล้ายๆแฮร์รี่ที่เป็นคนอบอุ่น ใครอยู่ด้วยก็สบายใจ มีมุกตลกมาหยอดเสมอ ถึงบางครั้งจะแป้กก็เถอะ ดวงตาสีเขียวของเขาคอยย้ำเตือนลิลี่ให้นึกถึงแฮร์รี่ตลอดเวลา เพร่ะงั้นเวลาที่เขาต้องตาเธอ เธอมักจะหลบสายตาเขาทันที

"ฉันรู้นะว่าเรื่องนี้มันทำใจยาก" คาร่าบอก

"อืม" ลิลี่ตอบ "เผื่อเธออยากรู้ ฉันได้ลูกสาว" ลิลี่บอกเพราะเห็นคาร่าหยิบแต่ชุดเด็กผู้ชายขึ้นมาดู

"เผื่อหรอ? แน่นอนฉันต้องอยากรู้อยู่แล้ว ว่าแต่เธอตั้งชื่อรึยัง?!" คาร่าพูดและกระโดดโลดเต้นด้วยความตื่นเต้น

"ยัง" ลิลี่ตอบพร้อมกับหยิบขวดนมบนชั้นมาเลือกดู

"ฉันตั้งให้ไหม? เอาเป็นเอ่อ..แคทเธอรีน? ฟังดูโบราณจัง เอาใหม่ แฮนน่าไหม? เพนนี? โจแอนล่ะ?"

Home ที่เดิมเสมอมา (Harry's Fanfiction)Where stories live. Discover now