19

459 15 2
                                    

  "แฮร์รี่.." เสียงแหบและแผ่วเบาของลิลี่ดังขึ้นเรียกชื่อคนรักของเธอ ที่กำลังนอนอยู่บนเตียงข้างๆ

  แฮร์รี่ที่กำลังลืมตาอยู่ค่อยๆหันมองหาเธอทันทีที่ได้ยินเสียงเรียกชื่อ เขายิ้มดีใจที่เห็นเธอปลอดภัยจึงลุกขึ้นจากเตียงข้างๆแล้วเดินมาหาเธอ

  "จัสมินล่ะ?" ลิลี่ถามเสียงแผ่ว

  "เจมม่าอุ้มไปเดินเล่นได้สักพักแล้ว" แฮร์รี่ตอบพรางลูบหัวเธอเบาๆ

  "ฉันคงหลับไปนานมาก"

  "สามวันน่ะ"

  "ตายแล้ว แล้วจัสมินกินอะไรล่ะ?" ลิลี่ทำหน้าตาตื่นตกใจเพราะเกรงว่าลูกจะไม่ได้ดื่มนมจากเธอ

  "ก็จากเธอนั่นแหละ พยาบาลเขาจัดการให้" แฮร์รี่ตอบทำให้เธอโล่งใจ

  หลังจากนั้นเจมม่าก็เดินเข้ามาพร้อมกับอุ้มจัสมินมาด้วยพอดี เธอยิ้มดีใจที่เห็นลิลี่ฝื้นขึ้นมาอย่างปลอดภัยและรู้สึกขอบคุณที่เป็นลิลี่ เป็นลิลี่ที่มีหลานให้เธออุ้มไม่ใช่คนอื่น

  "ฉันดีใจที่เห็นเธอปลอดภัยนะ" เจมม่ายิ้มและส่งจัสมินให้ลิลี่อุ้ม

  ลิลี่น้ำตาไหลออกมาอย่างช้าๆเพราะดีใจที่ได้เห็นหน้าลูก เธอประทับรอยจูบลงบนหน้าผากของจัสมินที่กำลังมีใบหน้าเหมือนกับกำลังยิ้ม

  "นี่แม่เองนะ นี่เป็นวันที่สี่แล้วที่ลูกลืมตาดูโลก..จัสมิน" เธอพูดกับจัสมิน ถึงแม้จะรู้ว่าจัสมินจะไม่สามารถจำได้ก็ตาม

  "ฉันจะถ่ายรูปให้นะ" เจมม่าพูด ทุกคนจึงเห็นด้วยโดยเฉพาะแฮร์รี่

  แฮร์รี่เดินไปยืนข้างๆเตียงของลิลี่ เขาค่อยๆจับตัวเธอให้ลุกขึ้นสูงกว่าเดิม เขายิ้มให้เธอแล้วบอกให้เจมม่าถ่ายได้เลย

  เจมม่านับ
 
  1

  2
 
  3

  แฮร์รี่ก้มลงหอมแก้มลิลี่ในขณะเดียวกับที่เจมม่ากดถ่ายพอดี..

Home ที่เดิมเสมอมา (Harry's Fanfiction)Where stories live. Discover now