10

409 16 4
                                    

ปลายปี2010 แฮร์รี่และลิลี่ได้รู้จักกัน จากการที่ได้มาถ่ายปกนิตยสารและให้สัมภาษณ์กับแม๊กกาซีนของเธอ เพราะตอนนั้น วันไดเรคชั่นดังสุดๆ ใครๆก็อยากจะได้ตัว แต่เป็นแม๊กกาซีนของเธอเล่มแรกที่ได้ตัวพวกเขามา ทั้งสองคุยกันถูกคอจนกลายเป็นเพื่อนสนิทแบบที่หลายๆคนรู้ จนกลายเป็นคู่ชิป'haly'แบบที่เรารู้กัน แต่ใครจะรู้ว่าพวกเขาเป็นเพื่อนรู้ใจกันตั้งนานแล้ว ก็อย่างที่เรารู้กันดีแฮร์รี่เจ้าชู้สุดๆแต่ก็ตกหลุมรักเอาซะง่ายๆ สำหรับเขาแล้ว ลิลี่เป็นเหมือนรักแรกพบ เป็นเหมือนดอกไม้สีขาวที่ผลิบานสวยงามเหมือนชื่อของเธอ

กลางปี2011 พวกเขาเริ่มเดทและคบหาดูใจกัน แฮร์รี่ดูแลเธออย่างดีแบบที่เธอดูแลเขา จนกระทั่งวันคริสมาสต์แฮร์รี่ได้คุกเข่าขอหมั้นเธอ รอเวลาอีกสักนิดแล้วจะแต่งงานกันอย่างลับๆ

และแล้วเวลานั้นก็มาถึง เดือนพฤศจิกายน ปี2012 ทั้งสองคนแต่งงานกัน ในสวนหลังบ้านของแฮร์รี่ มันเป็นแค่งานเล็กๆและเรียบง่ายเท่านั้น มีแค่ครอบครัวทั้งสองฝ่าย เพื่อนร่วมวงของเขาและเพื่อนสาวของลิลี่ พวกเขาสัญญาจะเก็บไว้เป็นความลับจนกว่าจะมีอะไรเข้าที่เข้าทางกว่านี้ หรือจะพูดว่าทั้งสองยังเด็กไปที่จะแต่งงานก็ได้

"คุณจะรับแฮร์รี่ เอ็ดเวิร์ด สไตล์ส เป็นสามีไหม?" คุณพ่อพูด

"รับค่ะ" ลิลี่ตอบพร้อมกับรอยยิ้มฉีกกว้างอย่างสดใสและดีใจ

"คุณล่ะ จะรับ ลิลี่ อลิซเบธ แมคสัน เป็นภรรยาไหม?" คุณพ่อถามแฮร์รี่

"รับครับ" เขาตอบ

"พ่อขอประกาศว่า สองคนนี้เป็นสามี ภรรยากันอย่างถูกต้องแล้ว"

แฮร์รี่ก้มหน้าประกบปากลิลี่ทันทีที่คุณพ่อพูดจบ

"ผมรักคุณ, ลิลี่"

"ฉันก็รักคุณ, เอ็ดเวิร์ด"

และนั่นคือชื่อกลางของแฮร์รี่ที่เธอใช้เรียกเขามาเสมอตั้งแต่เป็นเพื่อนสนิทกัน

Home ที่เดิมเสมอมา (Harry's Fanfiction)Where stories live. Discover now