8

414 14 0
                                    

ณ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งบนถนนออกซ์ฟร์อด ในวันคริสมาสต์ ลิลี่กำลังเดินตักสลัดเพื่อที่จะเป็นมื้อเย็นของเธอวันนี้ ใช้แล้วเพราะเธอรู้สึกว่าตัวเองอ้วนขึ้น จึงเลี่ยงไม่ได้ที่ตะช่างน้ำหนักและปรากฏว่ามันขึ้นมาจริงๆ หน้าท้องของเธอที่เคยแบบเรียบและมีกล้ามตอนนี้ก็เริ่มจากไปแล้ว เธอจึงต้องจำใจบอกลาอาหารที่เธอเคยกินเช่น วาฟเฟิลราดน้ำผึ้ง พิซซ่า ชีส โอ มีแต่ของอร่อยและไขมันเยิ้ม เธอเพิ่มตารางออกกำลังกายมากขึ้น แต่ก็ไม่เคยทำได้ถึงครึ่งชั่วโมงเลย เธอก็เหนื่อยจนแทบจะหายใจไม่ออกก่อน เพราะงั้นช่วงนี้ก็เลยเล่นแค่โยคะเบาๆเท่านั้น

"ลดน้ำหนักหรอ?" เสียงหนึ่งดังขึ้นข้างหูเธอ และเธอรู้ทันทีว่าเป็นใคร

"แม่สาวเบธานี่ไม่มาด้วยรึไง?" เธอถามแฮร์รี่

"ฉันอยากเดินกับเธอมากกว่า" เขายิ้มแล้วโอบหลังลิลี่เดิน

"อย่ามาเล่นทีเผลอเดี๋ยวฉันจะเผลอถีบหน้าเธอ" ลิลี่พูดขู่จึงทำให้เขาปล่อยมือออกจากเอวเธอทันที

"เมื่อไหร่เราจะพูดดีๆกันสักที" เขาถามขึ้นอีกครั้ง

"ชาติหน้าก็อาจจะเป็นไปได้ถ้าเธอไม่ได้เกิดเป็นแฮร์รี่ สไตลส์อีกครั้ง" เธอยักไหล่และเอื้อมตัวหยิบถั่วกระป๋องที่อยู่สูงสุด

เธอค่อยๆใช้ปลายนิ้วเลื่อนมันออกมาทีละนิดอย่างสุดตัวแต่ก็ไม่มีท่าทีที่มันจะหล่นลงมาสักอันเลย แฮร์รี่ที่กำลังยืนมองอย่างสงสารจากใจก็หัวเราะออกมาเล็กๆก่อนจะเขย่งขึ้นไปหยิบให้เธอแล้วยื่นให้ ลิลี่ไม่รับและหันหลังเดินไปเลย

"ไม่อยากได้ละ ขอบคุณที่ลำบาก" เธอตอบเสียงเรียบ แฮร์รี่ยิ้ม เดินตามหลังไปและวางถั่วกระป๋องลงในตระกร้าเธอ

"อีธาน คอร์ทแมน" เขาพูดชื่ออีธานขึ้นมาทำให้ลิลี่หันมามอง

"พูดชื่อเขาทำไม?"

"เพราะเขาน่าอิจฉาน่ะสิ" ลิลี่ยิ้ม ยักคิ้วก่อนจะหันตัวเดินไปเพื่อคิดเงิน "เขาโชคดีจริงๆที่เธอคุยด้วย แถมเธอยังยอมให้เขาจูบอีก หึ"

Home ที่เดิมเสมอมา (Harry's Fanfiction)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang