7

386 12 0
                                    

  ในขณะเดียวกับที่ลิลี่กำลังมองไปที่แฮร์รี่และเบธานี่อย่างขืนใจ เขาก็หันมาพบเธอพอดีจึงเผยยิ้มที่มุมปากขึ้น ส่วนสี่หนุ่มที่เหลือกำลังยืนดูกันอย่างว้าวุ่นใจว่าควรจะทำอย่างไรและควรจะเดินเข้าไปหาใครหรือจะพูดกับอีกฝ่ายยังไง

  "ถ้างั้นฉันจะเดินไปหาจีจี้นะ" เซนบอกกับทุกคน

  พวกเขาจึงพยักหน้า เขาจึงเดินออกมาพร้อมกับอีธานที่กำลังเดินออกมาทางที่ลิลี่เดินมาพอดี เมื่ออีธานเห็นเหตุการณ์ดังนั้นก็พอจะเดาเรื่องทั้งหมดได้จึงค่อยๆเดินตรงไปหาทันที

  "ลิลี่" อีธานเรียกเธอแล้วจับไหล่เธอหันออกมาจากภาพตรงหน้าเธอตรงนั้น

  ทันใดนั้นเขาจับใบหน้าของเธอและก้มลงไปประกบปากของเธอโดยที่ยังไม่ทันตั้งตัว ลิลี่ตกใจนิดหน่อยแต่เธอจะไม่ผละเขาออกเป็นอันขาด เพราะนี่คือสิ่งที่เธอต้องการที่สุดในตอนนี้ ทั้งคู่สวมกอดกันอย่างอบอุ่น จูบกันอย่างดูดดื่มพร้อมกับพระอาทิตย์ในเวลา 4โมงเย็นทำให้ท้องฟ้ากลายเป็นสีส้มอ่อนและเกือบจะมืด บรรยากาศจึงดูโรแมนติกไร้ที่ติ เว้นแต่ว่านักข่าวยังคงอยู่ตรงนั้นและกำลังจับภาพพวกเขาอยู่

  "ขอโทษนะเซนแต่พวกเราเริ่มจะชิปคู่นี้มากกว่าเสียแล้ว" จีจี้พูดขึ้น

  ขณะเดียวกับตอนที่อีธานเริ่มจูบลิลี่ แฮร์รี่ยืนมองดูไม่ถึงสามวิก็รีบคว้ามือเบธานี่และเดินจากไปเพื่อจะไปดินเนอร์ตามคำที่เบธานี่ชวน

  ทางด้านสามหนุ่มและแดเนียลก็ยืนมองทั้งสองฝ่ายดเวยความรู้สึกที่เริ่มจะเป็นกังวล

  "เรื่องคงจะดำเนินต่อไปไม่ดีแน่" เลียมพูดขึ้นทำให้ทุกคนตรงนั้นเห็นด้วย

  ลิลี่และอีธานผละปากออกจากกัน เธอมองกลับไปทางที่เธอหันมาและหันกลับมายิ้มให้อีธาน

  "ฉันจะไม่พูดว่าเธอฉวยโอกาสหรอกนะ" ลิลี่พูดและยิ้มให้อีธานบางๆ

Home ที่เดิมเสมอมา (Harry's Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon