Author's Note
Nakailang DELETE ako para sa Chapter nato. Nakanang~ Hindi gumagana ang imagination ko tss..
-______- Pasensya na kung medyo sabaw ang Update!CHAPTER 2
Jazmyr_KPOPPsyche's Pov
"Asawa ko.. Masakit pa ba ang tyan mo? Sh!t na yan kung pwede lang na ako ang manganak sating dalawa eh." i murmur habang nakatingin kay Fran na nakahiga sa Hospital Bed, pawis na pawis. Sabi ng doctor nagla-labor pa daw siya at baka mamaya-maya eh manganganak na ito. But 6 hours passed hindi pa rin lumalabas ang baby namin, masyado niyang pinapahirapan si Mommy niya..
Napahawak to ng mahigpit sa kamay ko, halos sugat-sugat na nga ang kamay ko dahil sa kalmot niya eh, tch anong magagawa ko? mukha kasing super sakit ang nararamdaman niya ngayon kaya.. Haharapin ko ang pananakit niya sa walang kamuwang-muwang kong kamay. -_____-
"P-Ps-Psyche," agad akong napatingin sa mata niya at concern na tinitigan ito.
"What? may gusto ka? masakit paba? Ano lalabas naba si Baby? Hindi mo naba kaya?? Asawa Ko.." sambit ko, umiling naman ito
"Edi ano?"
seryoso niya akong tinitigan sa mata, o-okay? Mukhang seryoso talaga siya....
"Psyche... Haggard naba ako?"
Bigla akong napa poker face, seriously?! Mas inaalala pa niya kung Haggard ba siya o ano kesa sa sitwasyong ito? Grabe.. Kakaiba ka talaga Franshezcka Fritz Smith-Siaverde. Tss..
"Seriously? Bat ba ganyan kayong mga babae mas inuuna niyo pa ang itsura niyo? kesyo... Tumataba naba kayo? Kesyo, pangit ba kayo kung walang make up? Kesyo.. Turn Off na kami kasi may bilbil kayo? kesyo, naiinis kayo kung tumitingin kami sa mga babaeng sexy. C'mon, kahit maagnas ka man dyan Fran, kahit na ikaw na ang pinaka pangit sa buong mundo, kahit na mabaho yang hininga mo, kahit na marami kang kuto, kahit na super taba kana at hinahabol mo na ang katabaan ng baboy..... Basta bat...
Hindi tayo sa huli eh papayag ako eh------Awtss! naman Joke lang eh!" sigaw ko, kinurot kasi ako nito. Agad akong napa-bitaw sakaniya at tinignan ang nagdudugo kong kamay. Huhuhuhu! My soft palm! T____T
"Haluh Psyche Ko! Sorry Sweety, nainis kasi sayo si Baby eh.. Kaya ayun sumipa siya sa womb ko gawa para madiinan ko ang pagkurot sayo... Sorry na sweetyyy~" paglalambing nito, sinamaan ko lang siya ng tingin habang nakanguso.
"Pasalamat ka mahal na mahal kita." i said, gawa para mamula ang buo nitong mukha.. Bwhahah! ano ka ngayon?! Walang humihindi sa charms ng isang PSYCHE HIKIRO SIAVERDE!
**Clap! Clap! Clap!**
"Okay itigil muna pansamantala ang kalandian niyong dalawaaaa~ Nandito na ang mga bisita ni Bruha!!!" napatingin kami sa sumigaw, sa bandang main door ng room na pinaglagyan ni Fran. Si Alesa, Ata, Sun, Gardy--Este Gardo saka si Via asawa niya.
"Bisita? Baka BWISITA? At sinong Bruha? Ako?! Aba..... Matuto kang gumalang sa DYOSA, Alesa." sumbat ng Asawa Ko, napailing na lang ako at umupo muna sa couch katabi sila Drake.
"Kakaiba talaga yang Asawa mo Psyche, nagla-labor na't lahat ang maldita pa din. Tss.. Buti tumagal kayo sa isa't-isa no? Saksi pa naman kami nila Nate sa pag-aaway niyo araw-araw." bulalas ni Drake ngumiti lang ako
BINABASA MO ANG
She's The Famous Maldita Queen 2
Teen FictionKahit kasal na ako at pamilyado na ako, Wala pa ring sinuman ang makaka-pantay sa trono ko. I, Franshezcka Fritz Smith ang nag-iisang SIKAT NA REYNA NG KAMALDITAHAN. Na pinilit gayahin ng karamihan ngunit di kailan man mapapantayan! Mag-handa kayo...