Lagi silang LQ :( Masanay na kayo Guys.. :3
~*~
"AHHHH! SHOCKS ANSAKIT NG ULO KO WATDAPAK?!"
Halos sabunutan ko ang sarili ko sa sakit ng ulo ko, mukhang naparami ako ng alak kabagi. Okay asan nga ba talaga ako? nasa Galaxy Hotel ako ngayon at hindi ko alam kung hanggang kelan ako dito ayoko pa ring maka-usap ang si Psyche naiirita ako sakaniya.
*BababababananaBababana~~*
Napatingin ako sa Cellphone ko at halos lumuwa ang mata ko sa nakita ko, 79 miscalled and 156 messages?! WTF?! Agad kong kinuha ang phone ko at kinlick ang message may message nila mom and dadd, kuya daniel and diniel at nila Alesa, Sun, Gardo, Ata at halos lahat kay Psyche na. What the eff?! Natulog ba siya?!
Muli akong nataranta ng tumunog ito si Psyche ang tumatawag, nagdadalawa ang isip ko kung sasagutin ko ba yun o hindi kaso sa last mas nangibabaw ang oo tsk!
"Hel-------
[TANGNA SINAGOT NIYA NA! -Ano si Ms.OneOfAKind naba yan?!-OO BOBO! HELLO! TSK MANAHIMIK NGA KAYO?!]
Agad napakunot ang noo ko, nasa bahay ang mga insekto?!
"Hell-------
"TANGNA! FRANSHEZCKA ASAN KA NGAYON?! SINO YUNG LALAKING SUMAGOT SA TAWAG KO KAGABI?! SUMAGOT KA SINONG KASAMA MO DYAN?! ASAN KA NGAYON MAY KABIT KABA?!]
Nanlaki ang mata ko aba sinong lalaki?!
"Ano?! Are you crazy sinong lalaki mag-isa lang ako dito at anong kabit! FYI baka ikaw pa nga ang merong kabit sating dalawa-------
[EDI SINO YUNG SUMAGOT SA TAWAG KO KABAGI! NG SINABI PA SAKIN 'Yes, who is this?' YUN TAS ANO?! UMAYOS KA FRANSHEZCKA FRITZ SMITH ASAN KABA NGAYON!]
"You're crazy i'm just sleeping here! Kagabi?! Uminom lang ako sa baba ng Galaxy Hotel sa Bar-------Oops!"
Agad kong tinabunan ang bibig ko letson! Nadulas pa oh!
[WHAT THE NA SA GALAXY HOTEL KA?! WAIT ME THERE MAG UUSA PA TAYO SMITH!]
"W-What no-----Oh Gee damn it!" agad kong tinapon ang phone ko, paniguradong matra-trace niya kung anong room ako. At dahil naiirita pa rin ako no choice kumbaga agad akong naligo at nagbihis, feel ko kumalam ang sikmura ko kaso wala naman akong gana.
Inaliw ko lang ang sarili ko, sino kaya yung lalaking sinasabi ni Psyche? Nakakakilabot naman. Wala pa naman akong maalala sa nangyare kagabi, basta ang alam ko lang nagpakalasing ako sa bar sa baba....Then, nakatulog ata ako? Tas....Napunta lang ako dito sa room. Pano nangyare yun? Gosh.. Kinakabahan tuloy ako.
May stalker kaya ako?
**BOGBOGBOG**
"OPEN THIS GODAMN DOOR SMITH! LET ME SEE THE FACE OF THAT ASSH'LE!"
Kinabahan ako ng marinig ko ang pagkalabog ng pinto ko at pagsigaw ni Psyche kaya kumaripas ako ng takbo dun at agad na binuksan, siya lang mag-isa.
"Psych--------
"ASAN YUNG LALAKI MO?! ASAN?!"
Napalunok ako sa inaasal ngayon ni Psyche geez, oo galit ako sakaniya pero hindi ko kayang sabayan ang galit niya ngayon, ngayon pang mukhang puyat siya at...Nangagalaiti sa galit?
"L-Listen Psyche. Umiinom lang ako kagabi sa baba swear wala akong kasama like wtf?! Wala akong lalaki!"
Napasabunot ito sa ulo niya at tumalikod sakin habang paulit-ulit nagmumura.
"Hindi ako nakatulog dahil sa pag-aalala sayo! Then sinabayan pa nung lalaki! Hindi mo ba alam na kinalampag ko silang lahat?! Pumunta ako sa bahay niyo pero wala ka dun sa bahay nila Alesa! Pero wala! Halos mabaliw ako sa kakaisip sayo kagabi tas ikaw umiinom?! At may lalaki pan---------
"Honest to God Psyche wala nga akong kasamang Lalaki! Uminom lang ako kagabi at nilasing ang sarili ko para makalimot sa masasakit na sinabi mo! then nagising na lang ako na nandito ako sa kwarto ko at tumunog ang phone ko tas tumatawag ka!"
Napa-upo ito sa sofa ng room ko at hinilamos sa mukha niya ang kamay niya halatang galit pa rin ito sakin, yung galit ko mukhang na flush sa inidoro. Alam kong mas malaki ang kasalanan ko sakaniya kasi naglayas ako kagabi.
"I can keel now, alam mo ba yun Smith?" seryosong sabi nito gawa para kilabutan ako, agad akong umupo sa tabi niya at hinawakan ang pisngi nito pero agad niyang hinawi ito. Nasaktan naman ang loka-lokang ako.
"Don't touch me."
Napasinghap ako, Oo nasaktan ako! Sinong tangang hindi masasaktan?!
"P-Psyche."
"Umalis kana dito, sumama kana sakin uuwi na tayo." sambiy niya at tuloy-tuloy na lumabas napalunok ako at agad na kinuha ang bag ko at naglabas ng 1K tips sa maglilinis.
Agad akong sumunod kay Psyche na blanko pa rin ang reaksyon, nabwi-bwisit tuloy ako kung sino yung lalaking sinasabi niya! Agad kaming pumasok sa elevator napansin kong may mag-isang lalaking nandoon at busy sa phone niya, kumunot ang noo ko ng mamukhaan ko ito.
Napatingin to sakin at ngumisi gawa para kumulo ang dugo ko sa inis, siya yung lalaking muntikan banggain ang sasakyan ko!
"Ano makikipagtitigan ka dyan sa lalaking yan maghapon? Sabihin mo lang iiwan na kita dito?"
Muli ako bumalik sa realidad at agad na lumabas sa elevator, ngumisi ulit yung lalaki. Damn him, ang init ng dugo ko sakaniya.
"Yun ba yung lalaking kasama mo kagabi?"
Nanlaki ang mata ko sa sinabi ni Psyche.
"N-No!" tanggi ko, nagtiim bagang ito bago pumasok sa driver seat ng sasakyan niya
"Liar."
Nabato ako sa sinabi niyang yun gawa para igilid ko ang ulo ko sa gilid, nagbabadya ang luha ko. Masakit pala, siguro ito yung nararamdaman ni Psyche sa sinabi ko sakaniya kagabi.
BINABASA MO ANG
She's The Famous Maldita Queen 2
Teen FictionKahit kasal na ako at pamilyado na ako, Wala pa ring sinuman ang makaka-pantay sa trono ko. I, Franshezcka Fritz Smith ang nag-iisang SIKAT NA REYNA NG KAMALDITAHAN. Na pinilit gayahin ng karamihan ngunit di kailan man mapapantayan! Mag-handa kayo...