Aba ayos na daw ang mag-asawa! :) HAHAHAHA! Antagal ng tampuhan syete!
~*~
"Aba buti naman okay na kayong dalawa!" ngising bungad ni Sun, inirapan ko naman siya sabay halakhak. Kompleto na kami dahil nandito din sila Gardo at asawa niya kasali ang dalawa kong kapatid, buti na lang nagpaiwan si Hikira kila mom.
"Ilang araw na tampuhan yan?" ngising tanong ni Nate agad suminghap si Ata at umiling-iling
"Hindi araw, mas lalong hindi weeks dahil isang buwan! Literal na isang buwan!" hindi makapaniwalang sambit ni Ata natawa naman kami ni Psyche
Hanggang ngayon puyat pa rin kami dahil napag-alaman kong 5am na pala kami natulog, akalain mo yun! Nagsimula kami ng 11:30pm na alitan tas.....Ilang rounds yun?! Mabuntis kaya ako sa ginawa namin ni Psyche grabe! Hanggang ngayon ang hapdi pa din ng pagkababae ko! Tsk..
"Kwento nga kayo paano kayo nagkaayos!" ngising sambit ni Drake, hindi ko alam pero uminit ang pisngi ko. S-Syempre...Kaya kami nagkabati dahil sa byaheng langit tsk!
"Secret dude..." hagalpak ni Psyche mukhang nakuha nila yun dahil umingay ang table namin, nasa Bar kami ngayon at 6pm na ng gabi
"Ilang round naman?" ngising tanong ni Aisle, mas lalong uminit ang pisngi ko. Pati sila kuya eh anlalapad ng ngisi, syet lang! paano kaya kung malaman nilang hindi na namin nabilang kasi inabot kami ng 5am ng madaling araw? Madaling araw paba yun?
Napatingin ako kay Psyche aliw na aliw to sa ekspresyon ko, ngi hindi ko nga magawang umirap dahil sa nanginginig ang sistema ko! Darn it oras na mali yang isasagot mo Psyche? mapapatay kita........Ng pagiging tigang! Walang 'ano' ng whole year!
"Hindi namin nabilang eh...Umabot kasi kami ng 5am tsk..tskk....Nag-umpisa pa ang alitan namin ng 11:30am, tsk!"
Halos gusto ko ng lumubog sa inaapakan namin ngayon, napuno ng kantsawan ang barlada kesyo grabeng pagkatigang ni Psyche na yun o kaya namin! Sht lang hiyang-hiya ako!!! At inasar pa nila ako kaya daw medyo hindi ipit ang lakad ko kasi masakit pa rin sa down there. Syet lang ansarap nilang gilitan sa leeg!
Habang busy sila sa new topic siniko ko si Psyche na anlapad ng ngisi.
"Namo! Walang s*x ng whole year!" matigas na bulong ko nanlaki ang mata nito pati ang bibig, napatayo pa siya sa gulat. Ngi sila natigil sa pagkwe-kwentuhan dahil sa ginawa niya
"Bakit Psyche?" tanong ni Kuya Diniel
"Una na kami, syt! Halika na Fritz! Sht nakasalalay ang sex life ko dito!" sigaw niya sabay hila sakin palabas sa bar umingay ang table dahil sa pag-alis namin, nakatunganga lang ako ng nakarating kami sa loob ng sasakyan niya
"No! Hindi pwede!" sigaw niya nanlaki ang mata ko
"What?! Anong hindi pwede!"
Umiling-iling siya habang problemadong nakatingin sa labas ng bintana ng sasakyan niya.
"Hindi ko kaya! Mamamatay ako Sweety! naman oh......Aish!"
Watdafak?! Seryoso ba siya hindi niya kaya ng walang 'ano'?! Aba....Anong akala niya sakin bed slave?!
"INASAWA MO LANG BA AKO PARA ANUHIN MO AKO KADA GABI!"
"OF COURSE NOT! Sinabi ko naman sayo na mahal na mahal kita ah! p-pero wag mong gawin to sakin sweety!"
Umiling-iling ako habang nakatingin sakaniya na halos maiyak.
"WTF?! Psyche sex lang?! Gumaganyan kana?!"
"Make Love! Smith! MAKE LOVE!"
Napairap na lang ako daming arte ganun din yun! Inside Out! Byaheng langit! Oh sarap ng sukdulan! Iisa lang yun!
"Ewan sayo! basta...Walang Make Love ng 1 year, kung kulitin mo ako at......Hindi ka makapagpigil, mag-aanul ako!"
Mas lalo siyang ngumanga sa sinabi ko. Halos matawa ako sa itsura niya kaso wag na lang baka isiping nagbibiro ako.
"WHAT?!"
"That's the deal!"
Natahimik naman ito at nag-isip-isip....
"Fine...."
Napatingin ako sakaniya mga 15 minutes siyang seryosong nag-iisip at nabo-bored na ako dito at sumasakit na pwet ko sa pagkaka-upo!
"Anong Fine?! Payag ka na walang make love sa whole year?!" gulat na bulalas ko? Knowing him?! Nako mamamatay yan ng walang naano! tssk!
"Yes...Payag ako, basta ba....Oras na ma complete ko ng walang labis at walang kulang eh isang araw tayong mag ma-make love at.....Gagawa tayo ng baby!"
Literal akong ngumanga, syete mukhang ako pa ata ang lugi saaming dalawa ngayon ah?!
BINABASA MO ANG
She's The Famous Maldita Queen 2
Teen FictionKahit kasal na ako at pamilyado na ako, Wala pa ring sinuman ang makaka-pantay sa trono ko. I, Franshezcka Fritz Smith ang nag-iisang SIKAT NA REYNA NG KAMALDITAHAN. Na pinilit gayahin ng karamihan ngunit di kailan man mapapantayan! Mag-handa kayo...