Chapter 5

8.6K 230 2
                                    

Talagang matagal ang Update sorry guys! Babawi ako swear! Pexman! ^__^ :P

~*~


"Hey Fritz okay ka lang?"


Nakatitig lang ako sa kwarto ko dito sa hospital aalis na ako dahil 1 week din since dito ako tumuloy pansamantala at, still..Hindi ko pa rin nahahawakan ang anak ko. Like WTF!?



"Hey Fritz----"




"Shut Up, Diniel i don't have time to f*ck*d up." seryosong sagot ko at tumayo kaya ko naman, sabi sakin ng doctor wag medyo gumalaw-galaw kasi yung tahi ko.





Natahimik lang sila, actually sila Psyche, Jin, Drake, Jonathan, Aisle at kuya Diniel at Daniel ang nandito.





"Hey sweety, say hi to baby." bungad sakin ni Psyche habang naka-ngiti at hawak niya ang anak namin,





"Hi." cold na sambit ko at diretsong tinunton ang exit ng hospital. Sumunod naman to sakin at sabay kaming pumunta sa kotse niya, nilahad ko ang kamay ko gawa para magtaka ito.





"Akin na yung susi ako magdri-drive." cold na ani ko, agad ako nitong tinaasan nito ng kilay.





"No, ako ang magdri-drive ikaw ang hahawak sa anak natin." he said at bahagyang nilapit sakin ang baby agad akong lumayo at umiling





"Ayok------




"DAMN IT! PWEDE BANG ITIGIL MO MUNA ANG PAGIGING COLD MO?! MATAGAL NA GUSTO NI HIKIRA NA MARAMDAMAN NIYA ANG MATAGALANG HAWAK NG MOMMY NIYA SAKANIYA!"




At ayun, nilagay niya sa bisig ko ang baby naming payapang natutulog. Parang kumabig ang puso ko dahil sa nakita ko, oo naiinis ako kasi mukhang mata ko lang ang nakuha niya but.....I love her, ansarap...Ansarap sa feeling..Parang humupa ang pride ko.





Pinagbuksan ako ni Psyche ng sasakyan kaya pumasok ako doon ng dahan-dahan dahil natatakot akong mahulog o kaya maipit ang anak namin.




"Careful." rinig kong saad ni Psyche, bago isara ang pinto at pumasok ulit at binuksan ang sasakyan. Natanaw ko pa sila Jin na nakatingin sa sasakyan namin.





"Baby Mystique i think your mommy feel guilty now.." napa-angat ako ng tingin kay Psyche at namula, geez! Bumagsak ang mata ko sa baby ko na gising. Kinabahan ako dahil nagising ko ata siya!





"Hahahahahhaha! Sweety ang cute mo!" hagalpak ni Psyche habang pinapatakbo ang sasayan





"Shut Up Psyche!" inis na sambit ko at hinele si Hikira? Right. Nakakainis! Sinunod niya sa name niya. Selfish moron.







Habang seryosong nagdri-drive si Psyche, seryoso naman akong nakikipag titigan kay Baby...Ang ganda niya...





"Sweety i'm sorry kung ininis kita..Sorry kasi, ganun ang ginawa ko. Nasanay lang naman ako eh saka, hindi kompleto ang araw ko na hindi ka iniinis sorry sweety."




Napatingin ako ng seryoso kay Psyche, n-nagsorry siya? Woah!




Gumihit sa labi ko ang isang ngisi, at tinignan siya pansamantala then kay baby ulit.




"Did you hear that baby? Nag-sorry si Daddy.." natatawang angos ko at humagalpak, nagulat ako ng ngumiti ito....G-Geez! ansarap sa feeling... Parang, parang nahupa lahat lahat lahat ng inis ko sa Daddy niya..




"Sweety stop crying, ayokong umiiyak ka." napatingin ako kay Psyche at agad nag salamin yeah his right.. Umiiyak ako dahil sa saya.




"You know what? Nagtatampo ako sayo, kasi...Yung day na ininis mo ko..Gusto kong maka bonding ang anak natin kaso, nakaka-inis ka. Iniisip mo lang ang sar------






"Ssshh...I love you too,"




Yumuko na lang ako dahil alam kong namumula na ako ngayon! Yea nagmumukha na akong Hamfaslupam But thanks to you Psyche Hikiro, napabago mo ng 30% ang isang Franshezcka Fritz Smith na tinaguriang Famous Maldota Queen.



Dumiretso kami sa bahay naming dalawa at agad na nilagay namin si Hikira sa kwarto niya, matagal na namin siya pinagawaan... Sa tabi ng kwarto namin, may pintuan yun sa loob ng kwarto namin para anytime anywhere mapupuntahan namin siya always..




Lahat ng gamit dun puro girly stuff, dahil ang anak namin ang prinsesa.. Hindi ako papayag no, ang Mommy niya ay isang Queen amd ang Daddy niya eh King..So dapat Princess siya right?




"Masakit man aminin pero kamukha mo siya." bulalas ko halatang may sama ng loob, humalakhak naman si Psyche tila nag enjoy sa mukha ko.





Sinamaan ko siya ng tingin,





"C'mon Sweety, hahahaha...At least nakuha mo ang mata ni baby saka malay mo.....You know? Baka sa susunod nating baby kamukha mo na, saka sabi ng iba.. Pag babae talaga kamukha ng daddy then paglalaki sa mom.."




Agad akong bumusangot.



"Hindi na ako mag-aanak Psyche. Ayoko na mahirap!" suko ko, agad siyang ngumuso at lumapit sakin at lumuhod sa harapan ko then hinawakan ang ilalim ng baba ko.







"Mahirap din sa part ko lalo na naglilihi ka? Ang weird ng gusto mo."




Napa poker face ako sa inis.




"Bobito! Iba yun sa panganganak akala ko mamatay na ak-------




Hindi ko na natuloy ang sinasabi ko dahil sinunggaban ako nito ng halik, at dahil nagustuhan ko yun gumanti naman ako. Hanggang sa napahiga niya na ako sa sofa sa kwarto ng baby namin, naramdaman kong pumaibabaw ito gawa para lumaki ang mata ko sa gulat.




"Psyche! Sariwa pa ang tahi ko!" inis na singhal ko, hininaan ko lang kasi baka magising si Baby, ngumisi naman ito at muli akong hinalikan.





"Swee...ty.......I......kno.....w..." he whisper habang hinahalikan ako, nakaramdam ako ng init but alam ko hindi kami pwedeng gumawa ng kababalaghan ngayon dahil may anak na kami at sariwa pa ang tahi ko!





Napansin ko na lang na half naked na siya, grabe naman tong asawa ko! Hindi na naawa sakin! Huhuhuhuhu! T_____T






"I know my limitation sweety..."




malanding bulong niya habang hinahalikan ang leeg ko napapikit na lang ako at napakagat ng labi, gossh....Alam kong bagong panganak lang ako kaso, hindi ko kayang magsinungaling. Nakakalasing ang halik ni Psyche..






Itatas niya na sana ang t-shirt ko ng umiyak si Hikira. Gawa para mapaupo kaming dalawa.




Ngumisi na lang ako ng maramdaman kong nabitin ito, hahahhahahah!





"I think ayaw pa ni baby sundan siya... Paawat muna Sweety..."






Natatawang gatong ko at tinulungan siyang mag-suot ng shirt niya habang nakanguso.

She's The Famous Maldita Queen 2 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon