Naku! Ang Honeymoon kuno nila hahahahhaha! :3
SPG Medyo lang! :3
~*~
"Babye mommy, babye daddy i'm gonna miss you talaga!" nakangusong sambit ni Hikira agad akong humalik sa cheeks niya
"Mamimiss ka din namin Princess..Wag pasaway kay lolo at lola ah??" bilin ko tumango naman ito at bumaling sa ama niya, naiiyak na yumakap ito sa binti ng Ama kaya binuhat siya ni Psyche.
"Wag iiyak baby....Sandali lang kami ni mommy dun then soon sa birthday mo paghahandaan ka namin..." malambing na saad ni Psyche
Next week na kasi ang birthday ni Hikira at 1 week kami sa California doon daw kami pupunta ni Psyche. kasi na complete niya ang usapan namin kaya eto ako......No choice!
"Kahit wag na party basta you're here i'm satisfied na..." this time umiyak na ito habang nakayakap sa leeg ng ama, napanguso naman ako...Ayokong iwan si Hikira!
"Sweet, promise babalik din kami Princess... Okay? Be a good girl? Hmm..." tumango si Hikira habang pinupunasan ni Psyche ang luha sa mata niya
"Mom, Dad...Ibigay niyo lahat ng gusto niya okay? Lahat...Kahit ano...Binigay ko na sakaniya ang Tatlong Credit Card...Basta ibigay niyo lahat kung anong gusto niya..." bilin ni PSYCHE agad namang tumango ang mom niya
"Sige na...Mala-late na kami sa flight..." saad ni Psyche sabay baba kay Hikira, malaki na ito kahit papa-ano dahil mag two-two years old na at habang tumatagal mas nagiging mature ito magsalita dahil sa mga insekto tsk!
"Bye Baby..." sambit ko sabay wave sakaniya, ngumiti naman ito ng malungkot at kumaway din.
Pinapasok na ako ni Psyche sa sasakyan niya at tumabi din to sakin sa backseat, agad na pinatakbo ng driver namin ang sasakyan ni Psyche.
Tahimik lang ang byahe dahil masama ang loob ko dahil iniwan namin si Hikira, tama na yung iniwan ako ng Psyche noon para sa Davao ayoko ng maulit yun.
"Hey are you okay?"
Tumango na lang ako kahit hindi masyado.. Nakarating kami sa Airport na wala pa rin akong imik namimiss ko na ang anak ko!
Hanggang sa bumyahe na kami sa eroplano, one day ang byahe kaya langog na langog ako pagkarating nami sa LA, anlaki pala talaga ng Airport dun. Nagbook lang kami sa isang Hotel at ayun tulog agad ako!
Nagising na lang ako ng nakita kong nagluluto si Psyche, woah! Agad ko siyang nilapitan at dinungaw ang niluluto niya Itlog and Hotdog?
"Dapat nag order kana lang..." sambit ko kaya nakuha niya ang atenyon ko, ngumiti lang ito at hinalikan ako ng mabilis
"Mamaya na sa breakfast, gusto kong matikman mo ang masarap na itlog at hotdog ko."
Hindi ko alam kung ako lang ba ang nagreen sa sinabi noya pero mukhang yung pagkain ang tinutukoy niya eh....Geez! Ang Green ko!
"Talaga masarap yan?" pagsakay ko sakaniya, ngumisi ito at kinindatan ako. Syet yung garter ng panty ko naputol!
"Oo gusto mo tikaman, masarap to lalo na medyo maraming mantika...Medyo madulas..."
Napangiwi ako ng tuluyan, "Saka lalo na mayonnaise ang palaman sa Hotdog? Syet..."
Agad ko siyang sinuntok bagahagya. Kaya humagalpak ito.
"Inamo! Ang manyak mo letche!" sigaw ko humagalpak naman siya, agad akong umupo sa gilid niya
"Hoy pagkain ang tinutukoy ko! Ikaw ang green dyan tsk!!"
"Utot mo!"
Humagalpak ito ng sobra hanggang sa maluto niya na lahat, agad itong umupo sa harapan ko.
"Be ready later.... Magho-honeymoon tayo ng buong gabi..."
Agad akong ngumuso kahit gusto ko. Aba kahit na tigang siya tigang din ako! Pareha lang kami no!
"Tas bukas sa umaga naman...Then sa susunod Whole day na talaga then sa four days na natitira papasyal tayo tas make love gabi-gabi." ngising saad niya agad akong ngumiwi
"Ang hilig mo Psyche!" singhal ko
"Ganyan talaga para makabuo agad..."
Wah!!! Oo nga pala...Gusto niyang mabuntis ako!! Huhuhuhuhu!!
HOW DAREEEEE YOUUU PSYCHE HIKIRO!!!!! BUT I LOVE YOU PAREN!!!!!
BINABASA MO ANG
She's The Famous Maldita Queen 2
Teen FictionKahit kasal na ako at pamilyado na ako, Wala pa ring sinuman ang makaka-pantay sa trono ko. I, Franshezcka Fritz Smith ang nag-iisang SIKAT NA REYNA NG KAMALDITAHAN. Na pinilit gayahin ng karamihan ngunit di kailan man mapapantayan! Mag-handa kayo...