Nanlamig na sila XD ano painitin ko na? :3 #Green
~*~
"Sure ka okay ka lang teh? Bigla kang nagyaya uminom anong nangyayare sayo?!"
"Shut Up Sun, gusto ko lang makalimot."
"Edi iuntog mo yang ulo mo sa kung saan para magka-amnesia ka!"
Agad ko siyang sinamaan ng tingin, 11:00am pa lang ng umaga pero tinawagan ko na sila at inayang mag-inom kaso tumanggi si Via at Gardo kaya kaming tatlo lang nila Ata.
"Hindi ako iinom masyado pang maaga." sabat ni Ata ganun din si Sun kaya juice lang ang inorder nila habang ako tequila.
Nilagok ko ito ng hindi nagcha-chaser asan pa't magcha-chaser ako gusto ko ngang malasing agad eh para makalimot ako. Saka, nagtext na ako kay Psyche na hindi pa rin nagte-text o tumatawag sakin mula gabi. Tindi diba?
"Gosh! Nakakatacute may problemacious yan Sun!" bulalas ni Ata at ayun chinismis na nila akong dalawa, hindi ko sila pinapansin at lagok lang ako ng lagok. Halos masuka ako sa lasa naknang.
"Hoy Fran alam naman to ng magaling mong Asawa diba?" -Sun
"Oo, nag text na ako.....shakanya.." sagot ko at muling lumagok napangiwi sila sa ginawa ko habang ako ngumisi lang at tumayo medyo nahihilo na ako dahil nasa 15 na shots na ang nagawa ko tas wala pang chaser.
"Babae asan ka?!" sigaw ni Sun
"Danche Floooorrr!" sigaw ko at agad na pumunta sa gitna at tumalon-talon bat ganun kahit alam ko sa sarili ko na medyo lasing na ako hindi pa rin ako nakakalimot!?
"WHOOOOOOOOO!!!" sigaw ko at sinabayan ang beat ng tugtog ang galing ng DJ huh, naenjoy ko tuloy ang pagsasayaw. Medyo marami-rami din ang tao dito sa Bar kaya okay lang....Hindi naman ganun ka crowded.
"Franshezcka! Tama na yan dito kana!" sigaw ni Ata pero hindi ko yun pinansin at muling sumayaw mas naging wild pa ako ng pinalitan ang sound
"Work Work Work!!!! Kyaaaaaahhh!!!" sigaw ko at gumiling-giling hanggang sa mabunggo ako sa tao sa likod ko?
Napa-angat ako ng tingin dito at halos nawala ang kalasingan ko ng makita ko si Psyche na masama ang tingin sakin ngayon.
"P-Psyche!" gulat na sigaw ko
Nagigting ang panga nito at hinila ako, napatingin ako kila Ata at Sun na sumunod saamin.
"Pshycheeeee! Wag mo ko....Hilahin! Na...Shushuka ako!" sigaw ko pero hindi ako nito pinansin hanggang sa patulak ano nitong pinapasok aa saaakyan nakita kong kinausap niya sila Sun at Ata bago pumasok sa sasakyan, eto nanaman maiiwan nanaman ang sasakyan ko hayst!
"Pshychee! Off mo yung airchoon...Nashushuka ako!" iritang sigaw ko agad niya itong kinlose at binalingan ako ng masamang titig
"Anong problema mo at keaga-aga naglalasing ka?!" sigaw nito natigilan naman ako at feeling ko babagsak na ang luha ko, feel ko sasabog na ang sama ng loob na matagal ko ng kinikimkim hanggang ngayon.
"Anong problema koh?! Hahahaha...Ikaw lang naman ang problema ko Pshsyche! Hindi na kitcha maintindihan! Hindi ko alam kung mahal mo pa ba ako kasi sinasamahan mo ako sa bahay o dahil kasal tayo at sha anak lang natin! Hindi mo ba napapansin na minshan lagi akong tulala?! Kashi iniiship ko na baka may shomething na kayo ng Pinky mo! Hindi mo ba alam na ansama-shama ng loob koh shayo kagabi?! Hindhi mo ba alam?!" sigaw ko habang nag-uunahan ang luha ko sa pag-agos. Itinigil niya ang sasakyan aa isang lugar at seryoso akong tinignan.
"Ikaw ang may problema sating dalawa! ikaw ang may lalaki dito----
"Ilam beshes kong shashabihin shayo na wala nga sabi akong lalaki! Tangna gano ba kakitid yang utak mo Pshyche! Ansakit sakit na dito oh ansakit shakit na!" sigaw ko habang sinusuntok ko ang dibdib ko
Agad niyang hinawakan ang kamay ko kaya natigil ako sa pagsuntok nito.
"Nagtatampo ako sayo Fran! Hindi ko maiwasang hindi mag doubt na baka lalaki mo yun! Ansakit natatapakan ang ego ko! Nakakainis!"
"Bakit Psyche? Ako....Hindi nagtatampo? Sa pang-araw-araw na naliligaw sa isip ko na baka mag ON na kayo ng Pinky mo! Kung anong ginagawa niyo?! Asan kayo kumain kagabi! Anong ginawa niyo! Hindi mo ba alam na nagseselos ako Psyche?! Oo naiintindihan ko kumbakit ka galit sakin dahil sa pukeinang pakialamerong lalaki na sumagot sa tawag mo sa phone ko pero iba pa rin yung akin! Kasi nakikita ko! Kilala ko! naririnig ko!"
Humagulgol lang ako habang nilalabas ang sakit sa puso ko...Hindi ko kaya parang sasabog to anytime na magsasalita ako.. Hindi ko na kayang kimkimin at itago.
"Isang tanong isang sagot Psyche....Mahal mo pa ba ako? O ginagawa mo lang itong pagsama sakin dahil mag Asawa tayo at dahil may Anak tayo?"
BINABASA MO ANG
She's The Famous Maldita Queen 2
Teen FictionKahit kasal na ako at pamilyado na ako, Wala pa ring sinuman ang makaka-pantay sa trono ko. I, Franshezcka Fritz Smith ang nag-iisang SIKAT NA REYNA NG KAMALDITAHAN. Na pinilit gayahin ng karamihan ngunit di kailan man mapapantayan! Mag-handa kayo...