Malapit na pong matapos! ^__^ 7 Chapters to go tapos na! Magkasunuran lang po ang Good Kisser saka toh yipeeeee!
~*~
"Yes? Okay, gusto ko mala Princess ang design...Oo yes! Of course..Hmmm, pink ang violent ang notif. Yes.."
Pareho kaming busy ni Psyche, ako kaharap ang laptop ko at siya naman may kausap sa phone. Last Day na kasi namin bukas and next next day birthday na ni Hikira kaya eto kami todo handa para sa pinangako ni Psyche sa anak niya na engrandeng party. Nag se-search ako sa google ng designs na pang Princess aba syempre prinsesa ang anak namin no.
"Yeah thank you i call you later. Bye." dinig kong ismid ni Psyche bago lumapit sakin at dumungaw sa laptop ko kaya napatingin naman ako dito
"Last day na natin bukas pano ba yan?" ngising bigkas ko ngumuso naman ito ng nakuha niya ang ibig sabihin ng sinabi ko
"Tsk! Make Love for Whole Day? Andayaaaaa.....Tsk! Tsk, dapat kasi bago tayo pumunta dito inasikaso ko na yun agad eh!"
Humalakhak ako habang enjoy na enjoy sa pagkairita niya, loko talaga akala mo naman hindi kami nagma-make love kada gabi tsk.
"Ewan sayo Psyche ikaw ang nagsuggest nito sa anak mo, sige ii-spoiled mo pa ang bata tsk!" saad ko at inirapan siya ngumisi naman ito
"Aba syempre para sa anak ko gagawin ko lahat, ibibigay ko lahat.. Hmmp, kaya nga ako nagtra-trabaho eh para mabigay ko ang mga gusto niya."
Napailing na lang ako at muling hinarap ang laptop ko, actually ready na ang lahat dahil madaling araw pa lang kumilos na si Psyche ang kulang na lang ngayon ay mga invitations. Naka-usap na din namin ang mga parents namin about dito at pinili naming huwag sabihin sakanila dahil gusto naming masorpresa ang anak namin. Ang plano kasi ni Psyche uuwi kami sa bahay at magku-kunwaringmay problema sa kompanya kaya hindi namin siya mahahandaan kunwari. Ewan ko kay Psyche kahit kelan napaka baduy.
"Nga pala tinawagan na ako ng mommy mo, sabi niya okay na daw ang invitations at sila na daw ang bahala sa mga a-attend sa party, at.....Natawagan ko na rin sila Jin."
Tumango-tango ako habang busy pa rin sa laptop ko aba syempre bilang ina gusto kong ang pinaka maganda ang nasa anak ko, gusto kong maging memorable tong birthday party niya. Natigilan ako sa pag-iisip ng siniksik ni Psyche ang baba niya sa leeg ko at dinilaan ito pataas, kinilabutan naman ako what the heck!?
"P-Psyche." bulalas ko pero ngumisi lang ito at dahan-dahang itinaas ang damit ko napakagat naman ako sa labi ko
"Psyche...We're busy." paalala ko
"I know sweety, but please?"
Wala na akong nagawa kundi magpadala haruyjusko ang hilig ng Asawa ko! halos araw-araw hindi oras-oras kaming bumabyahe sa langit baka kunin na talaga kami tuluyan ni Lord geez!
Hinayaan ko lang si Psyche lapastanganin ang katawan ko---Choss! akala mo naman ayaw ko? Aba syempre gusto ko no! Sinong taong ayaw sa ganto???Sino?!
At ng maka 1 round ito ayun nakatulog agad, napa-iling na lang ako ay pinunasan ang medyo basa niyang noo dahil sa pawis. Pinag-pawisan pa rin kahit naka aircon? Grabe.....Muli akong nagdamit at tinuloy ang pa se-search hanggang sa makakuha ang ng isang design. Agad kong kinuha ang phone ni Psyche at sinend ang link sa Party Planner na hinire niya.
Malaki ang ngisi ko habang nakatitig sa labas ng syudad. Magugustuhan ni Hikira tong hinanda namin para sakaniya....
BINABASA MO ANG
She's The Famous Maldita Queen 2
Teen FictionKahit kasal na ako at pamilyado na ako, Wala pa ring sinuman ang makaka-pantay sa trono ko. I, Franshezcka Fritz Smith ang nag-iisang SIKAT NA REYNA NG KAMALDITAHAN. Na pinilit gayahin ng karamihan ngunit di kailan man mapapantayan! Mag-handa kayo...