BBR Ten

8 1 1
                                    

Chapter Ten

"Ayos ka lang ba?"Simpleng tanong ni Zayn.Ayos nga ba ako? Siguro sa paningin nila oo pero ang totoo hindi.Wasak na wasak na ako.

"Okay lang ako Zayn.Huwag mo ako problemahin.Madrama lang ako.Ganito talaga ako kapag nakakarinig ako ng music na senti."

"Sigurado kang okay ka lang?"Napatigil ako sa tanong ni Zayn.Okay nga ba? Kahit alam kong hindi pinipilit ko na oo.Sanay naman akong magpanggap eh pero bakit feeling ko alam ni Zayn ang nararamdaman ko? Don't tell me kaya niyang basahin ang nasa isipan ko?At pati ang nilalaman ng puso ko?

"Okay lang talaga ako.Sige na magmaneho ka na ulit.Para makarating na agad tayo sa resort."Mabuti nalang sinunod agad ako ni Zayn.At hindi na nagtanong pa.Hindi ko alam.Baka pagnagtanong pa siya malaman niya nang tuluyan ang nararamdaman ko.

Natatakot ako.Natatakot ako na baka kapag sinabi ko sakanya yon someday iwan niya rin ako.Ayokong mangyari yon.Masakit.Madadagdagan nanaman ang sakit na mararanasan ko.

"Nga pala.3 days tayo doon.Nag paalam na ako kay direct John.Sinabi niya na ayos lang daw para hindi naman ikaw mabigla sa trabaho.Ayos lang daw na magbakasyon muna tayo for three days.At para na rin mas maging magkasundo raw tayo at hindi na mahirapan si direct sa mga scene na ipapagawa sa atin."

"Mabuti naman kung ganon.Kinakabahan kasi ako Zayn eh."Kinakabahan talaga ako.Baka kasi magkaroon kami ng bed scene ni Zayn eh.Shit di ko yata kakayanin baka himatayin ako.Masyadong hot si Zaynieee.

"Bakit ka naman kakabahan Cara?Ako naman ang makakapartner mo eh.Huwag kang kabahan."

Yun nga Zayn eh! Ikaw ang kapartner ko kaya kinakabahan ako! Ang hot mo eh.

"Eh basta Zayn kinakabahan ako sa mga papagawa ni direct John."

"Hahaha.Huwag ka kabahan kay direct.Kabahan ka na kapag may bed scene."

Yun nga eh baka may bed scene *cries* I'm not ready.Baka makita ko yung ano mo hahahaha! Shit Cara bakit ka ba nag iisip ng ganyan!

"Pakshet ka Zayn.Kinabahan ako lalo."

"Hahahahahaha your reaction is priceless,Cara.Kung makikita mo lang itsura mo."Tumingin ako sa salamin."Ganda ko talaga eh.Crush mo na ko niyan?Saya mo eh."

Saan ko nahugot ang kakapalan ng mukha ko para masabi yun kay Zayn?! Grabeee na itong bunganga ko di na mapigilan.

"Maganda ka naman talaga Cara eh.Crush nga kita eh *winks*"

Sheeeeeet totoo ba to?Crush ako ni Zaaaayn?Si Zayn Malik crush ako?! Isa isa na ba natutupad ang dreams ko?!OMG!

"Joke lang.Hahaha"Panira rin to si Zayn eh! Akala ko totoo na!

Miss Author naman eh! Bakit biglang naging joke?! I hate you naaaa!

"Pakyu Zayn paasa."Ayan nanaman ang bibig ko.Di ko nanaman napigilan.Bakit pag kay Zayn di ko mapigilan bunganga ko, pag kay Harry napipigil ko pa.Bwisit naman naalala ko nanaman siya.

"Bad"Pinitik ni Zayn ang bibig ko.Ang sakit nun ah!

Tinarayan ko si Zayn.Hindi ko alam kung bakit ginawa ko yun.Nakakaasar lang.Ibinaling ko ang titig ko sa daan.

Hindi na nagsalita pa si Zayn.Natahimik nanaman.Hindi niya ako pinansin.Kaasar talaga tong si Zayn eh.

×××××××Phone's ringing×××××××××

Akala ko sa akin buti na lang hindi.Akala ko si Harry nanaman ung tatawag eh.

"Hello?Yes papunta na kami."

Broken Beyond RepairTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon