Fanservice 19.

355 3 0
                                    

From : Rence Beethoven
To : Kali Roswell


Pasensya kung late.

Rence ng Opparific.

Nakita kitang naghugas ng pinggan sa kusina(malamang). Napangiti ako dahil sa suot mo, ang kyut lang ng damit mong Hello Kitty at naka shorts ka pang Minnie Mouse yung design. Nilapitan kita at niyakap mula sa likod. "Ang sikap naman ng girlfriend ko, pede na maging asawa." Natawa ako. "Ulol ka ba? Bata pa tayo atsaka yan na pinagiisip mo." Ang kyut mo talaga. Hinawakan ko yung balikat mo at ipinaharap ka sakin. Nagulat at namula ka dahil sa nakita mo. Half naked mong boyfriend sa harapan mo. Natawa nalang ako sa mukha mo dahil mas lalo kang gumanda at naging kyut. "Hoy ano ka ba! Ba't wala kang damit! Malakas pa naman yung aircon!" Pilit mong iniiwas ang tingin mo sakin. "Ano babes? Okay na ba abs ko?" Natatawa kong sabi. Tinulak mo ako gamit ang fore finger mo na nilagay mo sa ulo ko. "Tama na yang abs abs na yan! Matulog ka na nga!" Tinulak tulak mo pa ko. Ang pula mo na kaya may naisip akong kalokohan. "Hawakan mo." Natatawa na ako sa isip ko. Hahahahaha. Nag-iba ang mukha mo. "What?" Nagulat ka sa pinanggagawa ko sayo. "Hawakan mo, gusto mo naman, diba?" I winked para mas maasar ka pa. "You're seriously insane, aren't you?" Natawa ako. "Oo na, eto na. Matutulog na po. Sabay tayo." Inakbayan kita at dinala ka sa kwarto.

Pasensya talaga kung natagalan.

Rpw : Fanservices Book 1Where stories live. Discover now