Fanservice 119.

96 0 0
                                    

From : Aviannah Fxckwell
To : Kali Roswell


[This is Aviannah of Baéson Ladies Corp. thanks for choosing me. sana maenjoy mo. and sorry kung late 😂😂🔪]

-ANG FS NA ITO AY RATED SPG [striktong patunubay at gayab ng magulang ang kailangan maaring may maseselang Tema,Lenguwahe,Karahas,SEKSUAL,Horror o Droga na hindi angkop sa mga Bata 😂😂🔪]

natutulog ka sa kwarto mo kaya naisipan kitang silipin. Wala kang damit kundi bra at panty lang. pag kapasok ko sa kwarto mo umupo ako sa tabi mo at tinitigan kita ng mga ilang segundo. gumalaw ka kaya naman inalis ko ang tingin ko sayo para kang alimpungatan. hinawakan ko ang muka mo at akmang hahalikan dahilan ng pagkagising mo. nagulat ako nung hinalikan mo ko. kaya naman nasarap ako at pinasok ko ang dila ko sa labi mo. hinawakan ko ang legs mo at hinubad ang panty mo sabay patong sayo "ugggghhhh.... ate this is not right" sabi mo na halatang nasasarapan ka naman sa pag himas ko sa pp mo "i know *insert your name* but....." hindi natuloy yung sinasabi ko ng bigla mo kong palpapin. hinubad mo mo ang damit,panty at short ko. Pinasok mo ang kamay mo sa panty ko at hinimas mo din ang pp ko. "Ugggghhhhh.... sh*t..... im started to like this ate......" bulong mo sakin. "just enjoy this night *insert your name*" tinanggal ko ang lock ang bra mo at dinila dilaan ang utong mo. sige ka lang sa moan. kaya naman ginanahan ako lalo. hinalik halikan kita hanggang sa umabot na ko sa pp mo "ate s-stop na please..... this is wrong" tumigil ako at humiga sa tabi mo. "sorry *insert your name* di ko napigilan" humarap ka sakin "ok lang ate. matulog na tayo. bukas na tayo mag bihis" "salamat *insert your name* at pinag bigyan mo ko kahit ngayon lang. I love you sis." " i love you too ate. lets sleep na"

------END------

SORRY KUNG GANYAN HA? SORRY TALAGA! HAHAHAHAHA SANA NAGUSTUHAN MO 😘😘

Rpw : Fanservices Book 1Where stories live. Discover now