Fanservice 33

186 1 0
                                    

From : Zeus Forthwayne
To : Kali Roswell


Toktoktok!

"Kuya." Shit.

Si Kali

Inaayos ko pa kasi yung case ko, para dun ilagay lahat ng kailangan ko. At ngayon,

.

.

.

.

.

.

Hawak ko yung baril ko.

"Sandali." Sigaw ko.

Habang hindi pa bumubukas yung pinto, tinago ko na lahat, at napili kong taguan ay sa ilalim ng kama.

"Kuya bakit ang---o anong ginagawa mo dyan?" Gulat na tanong mo.

Naabutan mo kasi akong nakatuwad at nakadungaw sa ilalim ng kama.

"Ah eh." Kamot ulo akong tumayo. Good thing is nahulog pala yung cellphone ko, "kinuha ko lang to." Sabi ko habang pinapakita yung cellphone ko sayo.

"Ah..." sabi mo habang tumatango at saka nakangiti.

Muntik na. Kinabahan ako dun.

"Bakit ka pala nandito bunso?" Sabi ko habang nagpupunas ng pawis.

Hinawakan mo ako sa noo. "Kuya. Bakit ka ba pinagpapawisan? You're not in fever naman." Sabi mo habang nakakunot yung noo.

"ano kase....Mainit" sabi ko habang nakangiti.

"Mainit? E nakaon naman yung AC." sabi mi.

Andaming tanong. Damn. Para akong nasa hot seat ba. Langya.

"Maiba tayo. What brings you here?" Seryosong tanong ko habang tinatanggal yung sapatos ko.

"Magpapaalam lang sana ako, sabi kasi ni mommy i need to inform you din tayo pati si kuya mm." Sabi mo habang pinaglalaruan yung blade.

Teka? Kanina pa pala siya may hawak na blade?

Wala talaga siyang hilig sa patalim.

Kinuha ko yung blade at pinagalitan ka, "Stop that." Tapos nilagay ko sa table malapit sa kama. "Ok. Continue." Sabi ko habang nakakunot ang noo.

"Pupunta ako kina liah, i wanna sleep there." Sabi niya habang nakaplease sign at nakapout.

Masyado namang mapanganib don. Masyadong liblib yung lugar na yon na kinukwento niya. Kaya hindi ko parin maiwasang mag alala.

Pero

Do i have a choice? -______-

"Ok. Sige payag ako. But." Sabi ko sabay tayo, "you have to bring this." Sabi ko sabay abot sayo ng kutsilyo.

"KYAAAAAAAH! OMYGOSH! SERIOUSLY KUYA?!" sabi mo habang patalon talon at tuwang tuwa.

Ano bang klaseng babae to? Aish.

I nodded.

"Wag ka ng magpaalam kay kambal. He's not going to allow you." Sabi ko habang nakaserious face. "And next time, hindi na kita papayagan."

Hindi ko pwedeng ngitian to dahil baka isipin nito, kunsintidor ako.

"I'm so sure about that. Yieeeeee. You're the best kuya EVER!" sabi mo sabay akap sakin at saka patalon talon na lumabas ng kwarto.

Rpw : Fanservices Book 1Where stories live. Discover now