PLEASE READ

1.7K 22 0
                                    

Good day!

Hi? Please, keep supporting this story and my other story. And about sa 'burol' thingy na pinag dalhan ni Eion kay Ice. It's just my imagination. And sorry, kung taga CDO ka man or not, alam kong malayo ang mga inilalagay kong lugar na tagpo sa storyang ito sa kung saan sila nakatira! Basta yung mga ganun. Hahaha! Hindi kasi ako taga CDO, nag research lang ako.

And please, don't compare this to the Until Trilogy of Jonaxx. Hindi po ito sequel or something! This is my own story and my own plot. Only Eion and his brother Silver, ang kinuha kong main character sa Until Trilogy then the rest is my own character!

And I also pick Rafael Montefalco pala, kasama ko po siya sa main character. Because, like Eion. I love Rafael Montefalco as a fictional character of Jonaxx.

Kung may mababasa po kayo dito, na nangyari before or after man sa mga tagpo sa kwento kong ito is because nagkataon lang naman na sinulat ko galing UT dahil ayun ang nangyari before my story plot/scene. Dahil sinimulan ko ito sa FIRST DAY OF SCHOOL NI ICE AS A COLLEGE GIRL, so in other words magka parehas sila dito ng mga GIRLS NA MONTEFALCO'S na year. Baka lang kasi kako maguluhan kayo, lalo na dahil si Eion ang kinuha kong bida ng kwentong ito. Baka maguluhan kayo if ever man na may tagpo akong ginawa pero wala naman dapat doon si Eion.

Pero don't worry, POV naman ito ng ating bida na babae na si Ice. Hindi ko naman papakielaman ang original story ng Until Trilogy, maaaring may mga masasabi lang si Ice na naging tagpo sa kwentong iyon pero hindi siya doon papasok. May mga masasabi doon ang POV ni Ice na mga Until Trilogy characters pero hanggang sabi lang iyon dahil hindi naman niya iyon papakielaman o papasukin. Maiinvolve din dito ang naging partner ni Eion, nasi Klare at lalo na si Erin. Hanggang involve lang iyon or hanggang pagsasabi lang ng name nila. Hindi ko sila gagawan ng scene.

Only Eion, Silver and Rafael lang ang kinuha kong character sa Until Trilogy.

Gets niyo po ba ang point ko? Baka lang kasi may masabi ang ibang readers na ginaya ko ang Until Trilogy, again hindi ko po siya ginaya ha? this is my own story and my own plot.

Hahaha feel free to comment if naguluhan kayo. Handa akong magpaliwanag! :)

I know, it's hard to make this story kasi kinuha ko lang ang ibang characters ko sa story ni Jonaxx na Until Trilogy.

So, ayun lang. Thanks for understanding!

PinayKimchii

I'm Inlove with Eion Sarmiento [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon