<<Thanh Xuân Năm Đó Chạy Nhanh Hơn Gió Hạ>> chỉ được chính thức đăng ở Wordpress và Wattpad của Bạch Cầm (Đàn, whitepiano, Baek Geum). Mong các bạn không mang đi nơi khác khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Cảm ơn.
Chương 8
Thời gian cứ như cơn gió mùa hè, nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng nhanh chóng chạy qua. Cuối năm cũ, đầu năm mới cứ như vậy mà chuyển giao cũng có chút hoài niệm. Lưu Chí Hoành nhắm chặt mắt, hít một hơi thật sâu, tay đã không còn run lên từng đợt. Quãng thời gian vừa rồi đúng là đã học hành rất cực khổ nhưng thay vì đặt áp lực lên bản thân, lần thi thử này có thư giãn một chút. Hôm trước thiếu niên ra ngoài phố mua cuốn truyện về đọc, ăn uống một bữa no say.
"Lưu Chí Hoành, phải bình tĩnh."
Thầy giáo Toán phát đề, thiếu niên đọc từng chữ kĩ lưỡng, bắt đầu chắp bút giải bài. Ngoài cửa sương phủ dày đặc, hơi lạnh chốc chốc thoảng vào cũng không khiến thiếu niên khẩn trương nữa.
Đã vượt qua kì thi thử thứ nhất thì kì thi thử thứ hai cũng không đáng sợ. Lưu Chí Hoành bản thân có tự tin hơn. Tan trường ngày thi thử quyết định rủ Vương Nguyên, Cấp 3 sư huynh và Dịch Dương Thiên Tỉ đi chơi một bữa.
"Thứ 7 này có muốn gặp trước công viên không?" Vương Tuấn Khải hỏi cả đám.
"Thứ 7 này..." Vương Nguyên có chút ngần ngừ.
"Dù sao thì lớp học thêm cũng không mở cửa. Cậu cũng vừa thi xong, kết quả thế nào cũng trong top 10, thư giãn một chút không chết đâu mà lo." Vương Tuấn Khải tưởng như có cả thời khoá biểu của Bánh Trôi trong đầu.
"Vương Tuấn Khải, có thể cho tớ chút quyền quyết định được không vậy?" Lão Vương hỏi một câu cho có, trong chất giọng không có tức giận. Nói đoạn cũng gật đầu cái rụp. "Vậy thứ 7 này gặp."
"Được. Không gặp không về!" Lưu Chí Hoành rất dứt khoát.
"Nè, Cấp 2 sư đệ, đừng có nói quá có được không?"
"Ây, Cấp 3 sư huynh, chúng ta chính là không đánh không quen biết, có phải muốn đánh một trận nữa cho tỏ tâm sự luôn không?" Thiếu niên vừa thi thử lần thứ 2, thuận miệng nói mấy từ hoa mĩ thì sao chứ.
"Được rồi. Hiếm lắm mới thấy Lưu Chí Hoành không dùng sai thành ngữ, có thể vui vẻ một chút không?" Thiếu niên họ Vương một mực can ngăn.
Dịch Dương Thiên Tỉ và Lưu Chí Hoành sau khi chia tay Vương Nguyên và Cấp 3 cũng bắt đầu đạp xe về nhà. Con đường phía trước toàn sương rất dày, khó nhìn thấy rõ ràng. Lưu Chí Hoành sau ba lần bị hố nước doạ đến đau tim, hai tay tự động bám rất chặt trên vai người phía trước. Cuối tháng 1 trời lạnh buốt, gió quật từng đợt khiến thiếu niên tê cả đầu, cả mặt mũi đều đỏ ửng.
"Cảm thấy rất tự tin?" Hiếm lắm mới thấy Dịch Dương Thiên Tỉ mở lời trước.
"Rất tự tin." Lưu Chí Hoành gật đầu, mấy sợi tóc tung lên trong gió.
"Tiểu Tỉ, cậu lần này sẽ không phải hạng 248 nữa chứ?"
"Sẽ không."
"Bởi vì bản thân đã hứa sẽ cùng cậu cố gắng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Hoành] Gió Hạ
FanficTác giả: Bạch Cầm Nhân Vật: Dịch Dương Thiên Tỉ x Lưu Chí Hoành Thể loại: Quan trọng sao? Đánh đại đi Thanh xuân vườn trường, ôn nhu lãnh đạm công x bình phàm thụ, thanh mai trúc mã, khuê mật đủ thứ. Tình trạng viết: Đã hoàn Tình trạng đăng: Đã hoàn...