<<Thanh Xuân Năm Đó Chạy Nhanh Hơn Gió Hạ>> chỉ được chính thức đăng ở Wordpress và Wattpad của Bạch Cầm (Đàn, whitepiano, Baek Geum). Mong các bạn không mang đi nơi khác khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Cảm ơn.
Chương 9
Thứ 2 đi học lại, nếu tinh thần không chuẩn bị cẩn thận sẽ bị một đòn của phiếu điểm đo ván mà chết. Chúng sinh những lúc thế này mới lo sợ cực độ. Cả lớp yên lặng như tờ đến cả thở mạnh cũng không dám thở. Mặt thầy Vu dù cho bình thường đã không trắng, hôm nay lại càng đen. Thầy cầm phiếu điểm phát ra mà cứ như muốn xé thành trăm mảnh rồi đốt lấy tro mà trồng cây.
"Dịch Dương Thiên Tỉ."
Lưu Chí Hoành dù không phải là tên mình cũng khẩn trương. Người kia đã hứa không đứng bét bảng, vậy sao mặt thầy Vu vẫn đen như mông nồi thế kia. Dịch Dương Thiên Tỉ trầm tĩnh bước lên lấy phiếu điểm rồi về chỗ ngồi, lúc đi ngang qua thiếu niên vô thức nheo mắt một chút.
"Lưu Chí Hoành."
Lưu Chí Hoành không hiểu sao tên mình lại có lúc xa lạ đến vậy. Dù bản thân có tự tin nhưng vẫn khó tránh khỏi hồi hộp. Thiếu niên giơ tay cầm lấy phiếu điểm, mặt thầy Vu vẫn không biến sắc.
"Thế nào?" Vương Nguyên không chịu được, chưa chờ thiếu niên ngồi xuống ghế đã buột miệng hỏi.
Lưu Chí Hoành không vội, bình tĩnh ngồi vào chỗ. Thiếu niên lấy tay đặt lên ngực, hít thở một cái thật sâu rồi mới mở phiếu điểm.
Hạng 12
Thiếu niên thở phào, quay sang đưa cho Vương Nguyên xem, còn không quên tặng cho cậu ta một nụ cười sáng như mặt trời.
"Hạng thứ 12. Lưu Chí Hoành, cậu rốt cuộc giở trò gian lận gì vậy?" Vương Nguyên không tin trong vòng mấy tháng ngắn ngủi thiếu niên có thể từ hạng 38 nhảy dù lên đến hạng thứ 12.
"Ây lão Vương, dù cậu có coi thường tớ cũng không được coi thường Tiểu Tỉ. Học bá đã ra ta tay, lão tử sao dám phụ lòng người ta chứ." Nói rồi quay ra sau cảm thán Dịch Dương Thiên Tỉ.
Bạn học Dịch trước sau đều không nói một tiếng, mang phiếu điểm cất vào trong vở, tay xoay xoay bút chì Rilakkuma.
Đám con gái không biết bút chì đó từ đâu mà đến và bao giờ thì nó mới đi.
.
Phòng của họ Dịch vẫn sáng đèn như mọi hôm. Tâm trạng Lưu Chí Hoành hiện tại rất tốt. Lúc chiều ăn đến 3 chén cơm, cứ tưởng là không trèo qua lan can nổi cơ. Thiếu niên đang làm tập toán mà không ngừng cong cong khoé môi, cười như hoa nở đầu xuân.
"Tâm trạng rất tốt?" Dịch Dương Thiên Tỉ không tránh khỏi bị người kia lây cho một chút vui vẻ.
"Ây, còn phải hỏi. Tiểu Tỉ nếu không nhờ cậu, lão tử sao có thể lên được hạng 12? Nói cho cậu biết, hôm nay mẹ rất vui vẻ, không cần van nài cũng tăng tiền tiêu vặt. Đợi tớ đủ tiền rồi sẽ mời cậu đi ăn kem, thế nào?"
"Được."
Dịch Dương Thiên Tỉ trả lời dứt khoát, tay không buông bút chì, mắt lập tức quay trở lại làm bài. Lưu Chí Hoành thấy phiếu điểm lấp ló trong vở Toán không chịu nổi. Thiếu niên cuối cùng không kiềm được lòng, hỏi một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Hoành] Gió Hạ
FanficTác giả: Bạch Cầm Nhân Vật: Dịch Dương Thiên Tỉ x Lưu Chí Hoành Thể loại: Quan trọng sao? Đánh đại đi Thanh xuân vườn trường, ôn nhu lãnh đạm công x bình phàm thụ, thanh mai trúc mã, khuê mật đủ thứ. Tình trạng viết: Đã hoàn Tình trạng đăng: Đã hoàn...