<<Thanh Xuân Năm Đó Chạy Nhanh Hơn Gió Hạ>> chỉ được chính thức đăng ở Wordpress và Wattpad của Bạch Cầm (Đàn, whitepiano, Baek Geum). Mong các bạn không mang đi nơi khác khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Cảm ơn.
Chương 16
Năm thứ 2 ngày kiểm tra còn nhiều hơn ngày học. Đối với người lười biếng như Lưu Chí Hoành cảm thấy rất ức chế, không vui vẻ. Thiếu niên sau một đêm chiến đấu hăng say với đống bài tập mà không có Dịch Dương Thiên Tỉ giúp đỡ, lên trường làm kiểm tra cũng không quay bài được của Vương Nguyên, tâm trạng bỗng chốc chẳng khác nào ngày mai chính là tận thế.
"Sư đệ, sư huynh đây hiểu mà." Vương Tuấn Khải sau một tháng trời ăn cơm dinh dưỡng cũng ngán ngẩm. Cấp 3 nằm mơ cũng thấy bị khoai tây, cà rốt rượt theo ăn thịt.
"Sư huynh, chỉ có huynh hiểu đệ. Sư đệ đây là khổ tâm, khổ tâm mà."
"Sư đệ, đệ đừng nói nữa, càng nói càng khiến sư huynh đây đau lòng." Nói xong còn nấc một cái uỷ khuất.
Vương Tuấn Khải và Lưu Chí Hoành, một người sư huynh, một người sư đệ giữa phòng ăn diễn màn ngược luyến cẩu huyết đen sì khiến người xung quanh không kìm nổi lòng, mắng cho cả hai một chữ "Điên," còn tặng kèm cái lắc đầu thở dài.
"Hai người có im lặng đi không?" Vương Nguyên nhăn mặt lên tiếng. Vương Tuấn Khải lập tức ngậm miệng.
Lưu Chí Hoành nhìn Vương Tuấn Khải đường đường là hội trưởng hội học sinh lại bị Vương Nguyên một câu làm cho im bặt. Quả là không có tiền đồ.
.
Buổi tối ăn cơm xong liền trèo lan can, quần áo tươm tất, chuẩn bị cùng Dịch Dương Thiên Tỉ ra khỏi nhà, ngày mai là cuối tuần, không cần làm bài tập. Chỉ là không ngờ khi sang phòng lại bắt gặp họ Dịch nhàn nhã đọc sách, quần dài, áo sơ mi đều không mặc, tóc cũng không chải.
"Ây, Tiểu Tỉ, hôm nay cậu không đi làm sao?" Lưu Chí Hoành nhìn đồng hồ, ngạc nhiên hỏi một câu. Dịch Dương Thiên Tỉ rất quy tắc, đáng ra giờ này phải bắt đầu xuất phát rồi chứ.
"Muốn tớ đi làm lắm sao?" Người kia mắt không rời chữ, tay lật một trang sách.
"Không." Nói rồi đặt lưng xuống nằm bên cạnh, tay với lấy cuốn truyện tranh. "Ở nhà là tốt nhất."
Thật ra không đi làm rất tốt, Dịch Dương Thiên Tỉ không bị đám con gái nhìn chăm chăm, hai thiếu niên càng có nhiều thời gian ở một chỗ. Từ sau khi thổ lộ tình cảm của mình thì cách đối xử của Dịch Dương Thiên Tỉ với Lưu Chí Hoành cũng không có nhiều khác biệt, bất quá chỉ là tâm ý rõ ràng hơn lúc trước. Nhưng mà về phần thiếu niên từ trước đến giờ đều nghĩ rằng thứ quan tâm này là hiển nhiên, bây giờ muốn bù đắp cho người kia một chút.
"Dịch Dương Thiên Tỉ." Lưu Chí Hoành một trang truyện đọc đến 10 phút còn chưa có ý định lật.
"Ừm." Người nằm bên cạnh âm tiết điềm đạm, mắt vẫn không rời sách.
"Dịch Dương Thiên Tỉ."
"Ừm." Họ Dịch không tiếc trả lời lại.
"Dịch Dương Thiên Tỉ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Hoành] Gió Hạ
FanficTác giả: Bạch Cầm Nhân Vật: Dịch Dương Thiên Tỉ x Lưu Chí Hoành Thể loại: Quan trọng sao? Đánh đại đi Thanh xuân vườn trường, ôn nhu lãnh đạm công x bình phàm thụ, thanh mai trúc mã, khuê mật đủ thứ. Tình trạng viết: Đã hoàn Tình trạng đăng: Đã hoàn...