<<Thanh Xuân Năm Đó Chạy Nhanh Hơn Gió Hạ>> chỉ được chính thức đăng ở Wordpress và Wattpad của Bạch Cầm (Đàn, whitepiano, Baek Geum). Mong các bạn không mang đi nơi khác khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Cảm ơn.
Chương 29
Hôn lễ của hai kẻ họ Vương sẽ tổ chức ở Sa Bình Bá. Cả tháng trời không ngừng chạy đôn chạy đáo lo liệu mọi việc cho ổn thoả, Lưu Chí Hoành thiếu điều muốn say nắng. Ban chiều chạy đi tìm một thợ chụp ảnh giá cả phải chăng, lại còn có kĩ thuật quả thật rất khó, lúc về nhận được tin phải đến Sa Bình Bá trước 1 tuần để chuẩn bị.
Vương Nguyên ở Thượng Hải lâu như vậy, người nhà của cậu ta cơ bản là nhớ đến phát điên, mỗi ngày đều không ngừng nhắn tin gọi điện đến mức tiền điện thoại vừa nạp đã hết sạch. Lưu Chí Hoành cảm thấy mấy người này cũng thật khoa trương, từ lúc thiếu niên về Trùng Khánh cũng chỉ có dì Ngô lên chơi vài ngày, có dùng bao nhiêu óc suy nghĩ liệt kê cũng không nhiều họ hàng đến vậy.
"Được rồi đừng cằn nhằn nữa, còn không mau lên tàu đi." Vương Tuấn Khải mang nước cho hai thiếu niên đang rệu rã ngồi trên băng ghế.
"Cho cậu." Dịch Dương Thiên Tỉ tay mang kem mát lạnh áp nhẹ lên mặt Lưu Chí Hoành.
Đường đến Sa Bình Bá không xa nhưng vì mấy tuần qua đều chạy ngược chạy xuôi, đã vậy hành lí còn nhiều khiến mấy người thiếu điều muốn mất mạng. Mùa hè nóng bức còn phải ngồi tàu cùng một đống hành lí, đây rốt cuộc là chương trình thử thách sức chịu đựng của con người sao?
Lúc đến nơi đã thấy một nhóm người không ngừng nhấp nhổm lên xuống. Vương Nguyên bước ra khỏi cửa đã hùa lại ôm lấy ôm để khiến Lưu Chí Hoành cùng Dịch Dương Thiên Tỉ phải lựa đường khác mà đi.
Bữa trưa nhanh chóng trôi qua, lần này thái độ của người nhà Vương Nguyên cũng không khắt khe như trước. Nói gì thì nói, phù rể của cháu cưng vẫn không nên thất lễ. Buổi chiều cùng nhau đi hội chợ, chạy dọc con đường mấy năm trước, dù không có mưa, trời lại hanh khô nhưng gợi nhớ lại rất nhiều chuyện. Quãng thời gian lúc đó so với lúc này quả thật có nhiều cách biệt.
Buổi tối cùng nhau ngắm nhìn sao trời nên trần phòng của Vương Nguyên, dù là màu mực dạ đã bị phai hết, chỉ thấp thoáng vài dấu chấm nhỏ cũng khiến 4 thiếu niên vui vẻ tận hưởng một chút bình yên.
"Lưu Chí Hoành, cảm ơn cậu."
"Cảm ơn chuyện gì?"
"Đã đồng ý làm phù rể cho tớ. Sau này Vương Nguyên tớ nhất định sẽ làm phù rể cho cậu được không?"
Dù Lưu Chí Hoành không nhìn thấy nhưng họ Dịch nằm bên cạnh rõ ràng là tim đang đập nhanh, hơn nữa cả chân mày chắc cũng chau lại rồi.
"Chuyện này tớ còn chưa tính tới."
Lưu Chí Hoành tỏ ý cười, còn Dịch Dương Thiên Tỉ chân mày lại nhăn thêm một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Hoành] Gió Hạ
FanfictionTác giả: Bạch Cầm Nhân Vật: Dịch Dương Thiên Tỉ x Lưu Chí Hoành Thể loại: Quan trọng sao? Đánh đại đi Thanh xuân vườn trường, ôn nhu lãnh đạm công x bình phàm thụ, thanh mai trúc mã, khuê mật đủ thứ. Tình trạng viết: Đã hoàn Tình trạng đăng: Đã hoàn...