Isang linggo na ang nakalipas pero hindi nagparamdam si Eli. Kahit kasi Angel ang totoong pangalan nito ay nasanay na ako sa Eli. Sa bahay ako ni Axel tumutuloy at pinanindigan na nito ang pag protekta saakin.
Pero panay niyang sinasabi na mas malaki ang mababayaran ko. Wala namang kaso iyon saakin, mas gusto ko nga na siya ang kasama ko kasi palagay ako sa kanya and he truly can protect me.
Pilit ko rin kinalimutan ang nangyaring halikan namin noong isang linggo. I was about to move back when he grabbed my nape and kissed me deeply.
"Axel..." I moaned in our kisses.
He didn't answered me and continue kissing me torridly. His kisses are demanding and hot. Iyong kamay niya nasa ilalim pa rin ng buhok ko at iyong isang kamay naman niya ay nasa baywang ko.
He invaded my mouth like it is a good thing to do. He even plays my tongue that made me moan louder. Gosh! It's not my first time but he does it differently!
Ipinasok nito ang kamay sa loob ng shirt na suot ko at hinimas himas ang baywang ko. His hot palm made me shivers. Lumipat ang kamay nito patungo sa tiyan ko habang hindi binibitiwan ang labi ko sa kakahalik.
Napamulat ako ng mata at naitulak siya ng malakas noong ang kamay niya ay nasa dibdib ko nakahawak.
"Axel..." sambit ko habang hinihingal.
Titig na titig ito saakin. His green eyes are full of lust and desire. He touched his lower lips with his thumbs and gives me a makalaglag panty smile.
Bakit sumasabay sa pag ngiti niya ang pag iba ng kulay ng mata niya? His eyes became darker!
"Go change your clothes in my room. You looked hotter on my shirt, baka may magawa pa akong iba." His voice was husky that makes me shivers once again.
Nagmadali akong pumasok sa loob ng private room nito kahit iyong isip ko ay gusto ang sinabi niya. My hormones!
Noong lumabas ako para umuwi sa bahay niya ay walang awkward na nangyari. Axel didn't open it up and I like it better. Mas ginusto ko iyong parang wala lang nangyari.
"You ready?" untag nito saakin.
May pupuntahan daw kaming event sa paaralan. Iyong inaanak daw niyang si Green ay may championship sa larong baseball at ito daw ang star player.
I used to be part of his daily life. Kahit saan ito mag punta ay sinasama ako. Hindi naman ako naglilikramo dahil sa kapakanan ko naman.
He even plan that we will visit my father's house tomorrow, baka may mahanap kaming ebidensya. Pumayag naman agad ako, gusto ko ring tingnan kung anong nangyari doon.
Even it'll broke my heart again.
Tinignan ko si Axel. He wears his unusual clothes today. Araw araw kasi ang isinusuot nito ay rugged jeans at coat and tie na may shirt sa loob niyon. Ngayon ay naka patig pants, naka white t-shirt at high cut rubber shoes. He looks cool and younger. Though, he always wears rubber shoes.