"Hi po." Bati ko kay Philip, driver ni Axel na naghatid saakin sa hotel.
Ngumiti at tinanguan ako nito. Nahihiya naman kasi ako, paano ba naman, noong isang gabi ay kung makaiyak ako ay parang namatayan ako dahil kay Axel.
Napalundag ako ng hinapit ni Axel ang bewang ko palapit sa kanya.
"Are you flirting with my driver?" mariing bulong nito na nagpasinghap saakin.
Umandar na ang kotse ng tignan ko siya. Ano bang pinag iisip nitong lalaking ito?!
"Nabuwang ka na ba? Bumati lang ako!" mariin na bulong ko rin na sagot sa kanya. I even rolled my eyes.
"Ahh!" napasigaw ako dahil sa mabilisan niyang galaw. He made me sit in his lap!
"I want to feel you." Malanding bulong nito na nagpataas ng mga balahibo ko.
"Ang landi mo talaga!" sabi ko sabay hampas sa braso nito ng mahina.
Humalakhak lang ito at ipinatong na ang kanyang baba sa balikat ko at isiniksik ang mukha sa leeg ko. Iyong braso niyang nakayakap ng mahigpit sa katawan ko na para bang mawawala ako.
"You smell so good..." his breath is hot and he's tempting me!
"You too." Mahinang sabi ko.
"Hmm..." ungol nito at mas lalo pang idiin ang kanyang mukha.
Napangiti ako. Ako yata ang nabubuwang sa mga nararamdaman ko.
I'm a prisoner of Mr. Axel Dizon.
Hindi naman nagtagal ay nakarating na kami sa bahay ni Axel. Nakita kong nakasunod lang pala iyong kotse ko. Hindi ko naman kilala kung sino ang inutusan niya dahil heavy tinted iyong sasakyan ko. Nagkibit balikat nalang ako at pumasok agad sa loob.
It's already 2 in the morning kaya nahiga na agad ako sa kama. Parang kahapon lang, umiiyak ako dito mismo sa hinihigaan ko ngayon.
Umuga ang kama at naramdaman ko agad ang kamay ni Axel sa bewang ko. Hinila ako nito ng marahan palapit sa kanya at yinakap galing sa likod. He buried his face on my hair.
Napapikit ako. Bakit ang sarap sa pakiramdam?
"Hindi na makontak ang numerong ginamit ng ama mo." Bulong nito sa buhok ko.
Tumango na lamang ako.
"Let's get married." Naimulat ko ang mata ko bigla.
"A-axel..." nauutal kong sambit.
My heart beat fast and loud. Is this serious?
"Let's sleep." Malamig nitong sabi. Kinalas nito ang yakap saakin at tumalikod na.
Nagtatampo?! Gosh naman!
Hinarap ko ang likod nito at ako naman ang yumakap. Hmmm...his damn hard abs are so hot! Literal talagang mainit dahil naka boxer lang ito sa ilalim ng kumot!
Hindi ko napigilang hindi ito haplusin. Damn it! Palaging green kami ngayon! I heard him groaned that made me giggled.
"Damn it!" he said angrily.
Just that and the room became steamy and hot because of our, Oh's! And ah's...
Nagising ako dahil sa ingay ng telepono ko. Inabot ko ito at sinagot ng hindi tinitignan ang screen kung sino ang tumawag.
For heaven sake I'm still sleepy!
"Hello..." paos kong sagot.
Humigpit ang yakap ni Axel sa bewang ko. Hinalikan nito ang leeg ko and I felt his manhood salute! Naku! Umagang umaga eh! Ang landi talaga!