Introduction
Sabi nila, those who don’t believe in magic will never find it. Chichay Tampipi always believed in many things. Mapa love, destiny, hula, o magic pa ‘yan. Para sakanya, the world would be nothing without those things. At na walang imposible para sa mga taong naniniwala. Most people think differently. Tulad nalang ni Francis Dela Vega, who always believed in everyday magic.... such as music, art, how food can taste like heaven, how a single smile can make a difference, how the eyes are the windows to the soul.... but never in the magic of love. Masyado pa kasing masikip ang mundo niya, at pakiramdam niya... siya lang ang pwedeng magkasya. Pero Just like Chichay, he believes in happiness. Happiness na nahahanap sa pinaka-simpleng mga bagay. Happiness na kayang magamot, lahat ng hindi kayang magamot ng mga medicines. Magic bang maituturing, kung mahahanap nila ‘yon sa isa’t isa?
Mabubuksan kaya ng ‘Magic ng pag-ibig’ ang isang pusong isinarado ng isang mapait na kahapon?
Pinangungunahan nina:
KATHRYN BERNARDO bilang si Christina Carlotta “Chichay” Tampipi
ENRIQUE GIL bilang si Francis Dela Vega / Prancis
Itinatampok rin sina:
JULIA MONTES bilang si Sarah Beltran
DANIEL PADILLA bilang si Joaquin Manansala
ENCHONG DEE bilang si Leonel Beltran
Kilig, katatawanan, magic, and much, much more. Ilan lang ‘yan sa mga HINDI namin maipapangako, pero susubukan po naming ibigay sainyo sa pamamagitan ng kwentong ito. Bilang pag gunita sa selebrasyon ng ika-animnapung anibersaryo ng pinoy teleserye, buong ipinagmamalaki po naming inihahandong ang isang cross-over ng mga teleseryeng “Got To Believe” at “Muling Buksan Ang Puso”, na magpapatuloy sa naudlot na happy ending na dapat sana’y atin.
“PRANCIS AND I”, dear KathQuens.... written just for you.
BINABASA MO ANG
Prancis And I (A KathQuen Fanfic)
RomanceKilig, katatawanan, magic, and much, much more. Ilan lang ‘yan sa mga HINDI namin maipapangako, pero susubukan po naming ibigay sainyo sa pamamagitan ng kwentong ito.