Oliver's POV
Kakauwi palang namin galing Calamba. Namimiss ko na kaagad ang bahay namin doon. Hehe! Pero, hindi talaga matanggal sa akin ang kaba...........
To: MyLove ♥ +09*********
"Hi, Love! Musta na pakiramdam mo? Loveyou!"
And SEND. Sana ok siya. Ayoko kaagad mawala siya sa akin. Hay! Magreply ka. PLEASE?!
10 minutes later.................
From: MyLove! ♥
"Good evening, Love ko! SLR. Kakagising ko lang eh. Okay na naman ako. Kaw ba? Loveyoutoo! :*"
Hay! Mabuti naman at nagreply siya. Baka mamatay na ako dito sa kaba. Hehe! Joke lang. Mareplayan na nga lang. Hehehe!
To: MyLove! ♥
"Ok lang ako, Love! Basta nagreply ka. Hehe! Kumain kana ba? Miss na kita!"
SEND! Whoo! Buting nalang at okay siya.................
From: MyLove! ♥
"Haha! Opo, kumain na ako. Kaw ba?"
To: MyLove! ♥
"Hindi eh. Busog pa ako eh. ☻"
Ilang minuto siyang hindi nagreply......................
To: MyLove! ♥
"Love, tulog kana ba?"
Hala! Bakit hindi na siya nagrereply? Sana naman tulog na siya, Ayan na naman ang kaba ko.................
Mommy: Ver, bumaba kana muna dito.
Me: Opo, Ma.
Tsaka ako bumaba. Sana pagbalik ko, nagreply na siya. Bumaba na ako. Ano kaya ang iuutos sakin ni Mommy?
Monique's POV
Nandito ako ngayon kina Ver or "MyLove". Hehe! Endearment namin eh. Dinalhan ko siya ng pagkain. Buti nga at pinayagan ako ni Mommy. Sabi naman ni Mommy na ok lang at magkapitbahay lang kami.....................
Tita Lizza: Ver, bumaba kana muna dito.
Oliver: Opo, Ma.
Tsaka ako may narinig ako na footsteps. Si Ver na ata ito. Hehe! Excited na ako.....................
TIta Lizza: Pwedeng ikaw muna ang maghugas ng pinggan?
Oliver: Eh, si Owy naman ang maghuhugas ngayon po eh.
Tita Lizza: Tulog na si Owy. Alang naman si Onin ang maghugas. Hindi pa naman marunong ang kapatid mo.
Oliver: Sige na nga po.
Tsaka ako'y may narinig na footsteps na papunta sa direksyon ko.......................
"CLICK!"
Oliver: LOVE?!
Me: Hi, Love!
Nagulat ako at bigla niya akong niyakap.........................
Oliver: Anong ginagawa mo dito? Dapat namamahinga ka.
Me: Bawal ba bisitahin ang Love ko? Kung ayaw mo, uuwi nalang ako. :(
Sabay walk-out naman ako. Hehe! Malapit na sana akong lumabas ng dining room nila ng.............
Oliver: Hindi sa ganun, Love. Nag-aalala lang ako sa condition mo.
Me: Ok lang naman ako, Love eh. Pingadalhan pa nga kita ng pagkain eh. Hindi ka pa kumakain, diba?
BINABASA MO ANG
The Story Of Us! (ft. CHiCSER)
Teen Fiction"Sometimes, People were meant to be each other. But, sometimes, People were not born to be with each other."