Biboy's POV
Well, nandito kami sa tambayan. Nagkekwentuhan at nagtatawanan lang kami. Haha! Alberto Cabigon po pala. Pero Biboy nalang. Ako po ang pinakamatanda sa CHiCSER. Hehe! AT hindi nila alam, pinsan ko si Nique-Nique. Kami lang ni Monique ang nagtatago ng sikretong iyon. Nakain kami ngayon ng biglang..............................
Ranz: Guys, sagutin ko lang itong tawag.
Me: Sige, Bro!
Ranz: Hello!
Tsaka lumabas si Ranz. Ilang minuto rin siyang nasa labas. Hindi ko nga alam kung si Elisa o si Tita Elcid ang kausap niya. Since wala naman kaming pinag-uusapan, masabi na nga sa kanila......................
Me: Guys, may sasabihin ako sa inyo.
Cav: Ano naman iyon, Bibs?
Tiningnan ko si Monique. Tumingin si Nique sa akin. Biglang.....................
Oliver: May gusto ka kay Monique?!
Monique: Hindi, Love! Magpinsan kami ni Biboy.
Sila: ANO?!
Ully: HIndi naman kayo magkamukha ah.
Owy: Ully, may magpinsan na magkammukha at hindi magkamukha. Diba, Babe?
Myka: Oo naman, Babe!
Hahalikan na sana ni Owy si Myka ng biglang.................................
Oliver: (binato ang unan)
Owy: Aray! Kuya naman!
Oliver: Kaybata bata mo pa! Sumbong kaya kita kay Dad.
Owy: Tsk!
Monique: Hayaan mo na ang kapatid mo, Ver. May GF na siya. Binata na iyan.
Oliver: So kinakampihan mo pa ang kapatid ko kaysa sa sariling BF mo?!
Monique: Hindi naman sa ganun. Ang sinasabi ko lang naman, alam na niya ang ginagawa niya.
Oliver: Eh paano kung tumagal iyon? Alam na natin ang hantungan noon, Monique.
Monique: Kung gusto ba nila eh-----------------------
Oliver: Hindi mo naman kasi maintindihan ng may kapatid!
Monique: WOW! SORRY HA?!
Tsaka nagwalk-out si Monique. Sumunod naman si Ver. Tsk! Sana hindi ito makasama sa puso ni Nique-Nique.
Oliver: LOVE!
At ayun, lumabas na nga sila...................................
Me: Pag-ibig nga naman.
Ully: Oo nga. Tsk tsk!
Tsaka kami sabay uminom. Hahahahaha! May narinig na naman kaming nagring ang cellphone.....................
Cav: Hello?
Caller: Hello, Baby?
Cav: Baby! Musta na? Miss na kita.
Myka: Teka, si Kriszy iyon ah? Kayo na?!
Cav: Oo. Like last week pa. Mehehehehe!
Hay! Pag-ibig nga naman. Ako kaya, kailan ako magkakaroon noon? Hay!.................................
Kriszylia: Ok lang ako, Baby. Kaw ba? Miss you too. :*
Cav: Ok lang naman ako. Nasaan ka ngayon?
Kriszylia: Nasa puso mo. Hahaha!
Cav: Baby, lalo mo akong pinakikilig. Haha! Kaya mahal kita eh. I Love You!
BINABASA MO ANG
The Story Of Us! (ft. CHiCSER)
Teen Fiction"Sometimes, People were meant to be each other. But, sometimes, People were not born to be with each other."