Chapter 26: The Effect of Being Famous! :/

269 3 0
                                    

Monique's POV

First guesting ngayon ng CHiCSER. Excited ako masyado kaya gumising ako ng sobrang aga. I hope magtuloy-tuloy na ito para sa kanila. I will support them till the end. Kaya binuksan ko na kaagad ang TV ko at tiningnan yung channel. And right on time............................

"And nandito na po ang CHiCSER."

CHiCSER: Hi po! Good Morning! :)

"First of all, thank you at tinanggap niyo ang invitation namin na magguest kayo."

Ully: Wala po yun.

"So, saan nanggaling ang band name niyo na CHiCSER?"

Ayan na. Tinatanong na sila. Napansin ko si Ver yung sasagot. Kaya mo yan, Love......................

Oliver: Yung Dominican School po for girls, may group name po silang called "Chillis". So kami rin po, naisipan rin po naming gumawa. Yung word na "CHI" sa Chillis po nanggaling, tapos yung word na "SCER" sa word na dancer po.

"So kailan nabuo ang grupo niyo?"

Oliver: Well, magkakaibigan na po kami dati pa. Tsaka po namin naisipan na gumawa rin po ng group name.

"Ok! So, mayroon ba ngayong nagpapainspire sa CHiCSER? Let's start with their leader na si Ully."

Ully: Meron nga ba? Syempre meron. Mga fans and especially a girl named Juvy Marie.

"Is she your girlfriend?"

Ully: Let's just say na she's so special to me.

Nakakakilig naman itong si Ully. Sino kaya si Juvy Marie? Sana makilala na namin siya. Hehe!

"Kaw naman, Biboy? Sino naman ang "special girl" mo?"

Biboy: Ummmmmmmm................ Para sa akin she's special. Her name is Khea. Everything about her is special. :)

"Eh ikaw naman, Ver? Meron naman?"

Of course! Meron yan!......................

Oliver: Ummmmmmm....... Sa ngayon po WALA!

Boogsh! Basag! He did not say that. Nakita ko ang mukha nila. Parang nagulat sila. Ansakit na marinig iyon sa kanya. Hindi ko kaya ito. Kaya pinatay ko nalang ang TV at naligo and get ready for school. Pagkatapos ko maligo, bumaba na ako sa dining hall. Nakita ni Mommy na..........................

Mommy: Anak, you look so pale.

Me: I'm fine, Ma.

Mommy: So, napanuod mo ba ang guesting nina Ver sa TV kanina?

Aish! Bakit pa pinaalala ni Mommy iyon? Iyon na nga ang nagpasama at nagpasira ng araw ko..............

Me: Ma, please? Ayoko pag-usapan iyan.

Mommy: Okay. if that's what you want.

Me: Ma, I gonna go. Baka malate po ako.

Mommy: Okay. Be good in school.

Me: i will.

Tsaka ako umalis. Aish! Sirang-sira na talaga ang araw ko..........................

Biboy's POV

Bakit sinabi ni Ver iyon?! Hindi manlang niya naisip na bak nanunuod ang pinsan ko?.................

Me: Ver.

Oliver: Bak---------------

Bago siya makapagsalita ay nasuntok ko na siya kaagad......................

The Story Of Us! (ft. CHiCSER)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon