[a/n: sorry guys natagalan ako bago ko ulit iupdate may problema lang kasi at hindi nagpapakita sakin si Neil ! wala tuloy akong inspiration pero dahil love ko kayo eh maguupdate nako kahit hindi ko pa siya nakikita , usually kasi pag nag update ako ibig sabihin nakita ko siya haha anyways thank you guys!]
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Dear Diary
OMG hindi ako makapaniwalang may bago ulit akong kaibigan alam mo ba diary si Neil Stephen Martinez gusto akong maging kaibigan?! grabe sa sobrang tuwa ko ng nayakap ko siya nakakahiya tuloy :( at alam mo diary hinatid pako dito sa bahay buti nalang wala pa sina mama at papa. pero sa totoo lang diary alam mo iba yung feeling ko pagyakap ko siya ay este yakap niya ko anyways parehas lang yon yung feeling na parang safe ka? ang komportable ? basta diary isa lang ang alam ko ang sarap sa pakiramdam non , hindi ko alam kung dahil ba siya palang ang nakayakap ko o dahil pogi siya hay naku , diary wag ka nga palang magtampo ah kung hindi nakita nadadala natatakot na kasi talaga ako pero no worries i will always be your bestfriend :) ge tulog nko diary .
OH MY GOSH MALALATE NAKO ayan ang aga-aga sumisigaw ako panong hindi ako sisigaw eh 6:50 am na eh ang first subject ko 7 am naku bat ba hindi ako ginising ni mama!
naligo agad ako at nagbihis mga 5 minutes lang ready nako bumaba agad ako at hinanap si mama pero wala siya pati si papa asan na ang mga tao dito? hay naku malalate nako kaya umalis nako ng hindi nagpapaalam bahala na !
patakbo nakong pumunta ng school at halos sumubsob nako sa stairs makaabot lang sa first subject ko dahil 3 minutes nakong late jusko walang elevator asa 5th floor panaman kami asa 3rd floor nako ng may humarang sakin ano banaman yan late nako oh!
excuse me .... ako yan dahil mahiyain po ako hindi ko tinitignan sino nakaharang sakin
at may tama ata ang lalaking asa harap ko hindi siya tumatabi at every attemp ko na sa ibang way eh susunod siya jusko late na nga ako eh at may 2 floor pakong aakyatin!
kuya excuse me una kana kung gusto mo o late nako ! medyo nagagalit nako kasi naman pagttripan nanaman bako dito ? uso pabayon college nako eh!
nabigla ako ng
haha ang cuuuuuuuuuuuuuttttttteeeeeeeeeeee mo talaga si kuyang pogi pisil nanaman ang ilong ko !
ah kuya ikaw lang pala , cute ka dyan panget kamo !
anong panget sino nagsabi? susuntukin ko! siya yan wow ang sweet kaya lang mukhang maraming susuntukin si kuya dahil maraming nagsasabi!
nagjojoke ka no kuya pero anyways kuya late nako nexttime nalang ako na nagmamakaawa dahil 5 minutes late nako!
ay ganon? sige tara hatid na kita... eto nanaman tayo sa pagiging mabait ni kuya!
BINABASA MO ANG
Diary ng Panget
Teen Fictiondear diary yung feeling na college nako pero wala padin ako mga kaibigan ? Dahil itchura ko ?mukha kasi akong nerd eh T.T hellllllpppppppppppppppp...