Diary Ng Panget?

15.4K 189 158
                                    

"On my opinion, it is frankly impossible na hindi mo pa nababasa or even tinry na basahin yung DNP ni Ate Denny. I mean, di ka man lang ba curious? Sikat yun and it even turned out to be a movie. Plus the fact that nandito sa watty sumikat yun. Are you really telling the truth? Oh, Well, di na kita tatanungin. But the questionable past is, alam mo naman na may kaparehong title to and you were remarking your stories na original, so might as well change the title. Ikaw na mismo nagsabi na hindi ka gaya-gaya. Uniqueness is a must. And your 'naïveness' towards the plot of the DNP story is probably not an excuse. Kasi nga diba, gagawa ka ng story with the same title. Sigurado ako na nabasa mo na yung even atleast one chapter sa story na yun. Such a lame excuse. Sorry to tell you, pero the title isn't ughh...whatever."

And that is according to "asdfghjklcgye"

Nagcomment kapinakaunang part which is year ago PA NAPOST I guess basta matagal na , GUSTO KO LANG MALAMAN MO NA SA MGA PANAHONG YON HINDI KO PA TALAGA SIYA NABABASA , KAYA WAG MONG ISAMPAL SA MUKHA KO NA LAME YUNG EXCUSE KO ! SA MGA PANAHONG YON MARAMI AKONG BINABASA AT NARIRINIGRINIG KO NA YUNG TITLE NA DIARY NG PANGET PERO HINDI AKO NAGKAROON NG CHANCE BASAHIN YON NOON!, AT NGAYON NGANG SIKAT NA AT LAGI AKONG NAKAKATANGGAP NG COMMENT NA GAYAGAYA AKO BINASA KO SIYA HANGGANG BOOK THREE PINANOOD KO PANGA YUNG MOVIE EH ! Nahiya ako don sa are you telling the truth mo ! Ano namang mapapala ko kung maglie ako diba ? Wag nakitang tanungin like DUH! Tinanong mo na ko psssh ! Miss alam mo marami din song na same title , pati books meron iba ibang author nga lang, ang pinagkaiba content at sa pagkakaalam ko iba yung story ko sa story niya kaya masasabi kong original din naman yung akin , di porke parehas kami ng title eh gaya gaya nako , naiveness , naiveness yeah whatever din ! Sorry to tell you ?! Hah! Sorry miss pero maling mali ka nung sinabi mo na sigurado ka na nabasa ko kahit isang chapter lang , kasi sa mga panahong yon hindi !






Sorry dito ko pa pinost diko na kasi mahanap yung comment binura ata , sa nagcomment kung mabasa mo man to sana mabasa mo yan sana ang isasagot ko sa comment mo...





At para sa lahat


Nakakapagod lang ipaliwanag yung side ko , porke parehas ng title gayagaya ? Basahin niyo muna hinuhusgahan niyo na agad wala paman , kung may parehas na line o ano man hindi yon maiiwasan dahil yon ang way ng pagsasalita natin pretty normal! Nakakapagod at ang sakit lang na im doing all my efforts here , pati time ko binibigay ko kahit madaming ginagawa kasi gusto din naman kasi ang saya na may napapasaya kang ibang tao sa work mo pero in te end baliwala yung pagod mo yung effort mo kasi ganyan yung matatanggap mong feedback .



Hanggat maari sinusubukan kong maging mabait sa mga nababasa ko , pero yung comment nato pinasabog ako , naiveness ? Lame ? Wow lang ah .

Di naman ako after sa fame eh! pinasok ko tong wattpad kasi mapapasaya ako ng pagsusulat ko ! Yung feeling na maynakakaappreciate ? Don ako after ,not fame , palagay niyo ginaya ko yung title ? Para saan para sumikat din ? Nung 4k pa nga lang reads ko dito ang saya saya ko na diko expect na aabot ng 7 digits eh , isipin niyo na ang gusto niyong isipan wag niyong basahin kung ayaw niyo hindi yung ganto .


Salamat sa lahat ng umintindi , sa lahat ng nagbasa , sa effort niyo hindi ako aabot sa 1m reads kung hindi dahil sa inyo , BTW im thinking of changing the title para manahimik na ang lahat ng naiinis , kasi baka diko na sila matancha , ano sa palagay niyo ? Pero pagmas nainis ako baka masampal ko na yung title nato sa kanila ! Palalamon ko na !Di joke lang :) inaamin ko ang bad ko para sa post nato pero tao lang din naman ako , at simula palang totoo na ung pinakita ko dito .....

Diary ng PangetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon