Author : if you love me you'll read this (you can hate me now)

27.4K 157 121
                                    

Hello ...... Alam ko di nako ganon kadalas mag reply sa mga comment niyo kasi naman iisa lang ang sinasabi niyo UPDATE . May isa akong rereplyan , para naman kahit papano alam niyo , pero wala tuloy tuloy padin yung update update , dont get me wrong na aappreciate ko mga comment niyo kahit na yung "Boring daw tong story" "OA" at "Panget" ..... Keep on commenting , comment box is a free wall , wag lang sanang iisipin na snob nako . Kasi as can you see im really trying to do my best to have the connection with you . Yes connection not communication ! Yung mga comment na hindi lang update ang sinasabi nirereplayan ko nageffort siyang sabihin ang nasasaloob niya binabalik ko yung effort na replyan siya kahit simpleng thank you lang yung mabasa niya , kasama yung feelings ko don ! oa na kung oa pero kayo na yung nagpapakilig sakin ! Mga comments and votes niyo . Honestly speaking naiyak ako ! Kasi naalala ko last sem lang (mid-august) hindi ako makapaniwala na 4 thousand reads na yung kalokohan ko sa wattpad ! Tapos sobrang saya ko nung naging 12k siya ! At sinong hindi maiiyak na 216k na siya? Masasabi kong nagbunga yung hirap ko sa pagttype ng 21 page sa word ! Kaya wag niyong sabihing boring yung story if you dont like it,its fine with me , we cant please everybody . You dont know the hardship that ive been thru just to come up with this and that , up to the smallest detail im fighting , could be this or that ? Hoping that it would satisfy my reader , i know im not that good in writing I have imperpections , like my grammar , and spelling , but hey that wont stop me from doing the things that i wanted to do . You want to know one of the thing i dont like about filipinos ? Its as if they know the right grammar ! Lets say they do , but hey its not right to critisize someone about the grammar even english men do their grammar wrong ... You can correct them if you want but in a nice way . Dont laugh because before you mastered the grammar , you're one of us . Anong point ko ? Nakakatawa lang na tayo pang mga pilipino agad nating pinupuna yung grammar . Bakit hindi mo ba nakuha yung nais iparating ng tao dahil wrong grammar siya? Naku naku ... Sa logic subject ko its the thought that matters ! Who cares about grammar ang peg ! Kahit masagwa ng pakinggan sa logic soya lang atleast naintindihan . Ipupusta ko ang pangalan ko pagnag-away pilipino tapos nag english ang isa ang panlalaban ng isa "wrong grammar ka teh" diba ganon tayo? Aminin tho diko nilalahat tamaan na ang matatamaan ! Pero naisip ko napakababa non ! Bakit yon agad ang bwelta bat di nalang umisip ng ibang banat ?! Minsan kasi sasabihan mong wrong grammar eh isa kapang wrong grammar . Anyways lets stop talking about grammar :) .... Gusto ko lang talagang sabihin dito is ... As can you see nababasa ko talaga lahat ng mga comments niyo at pati pm at sa message board ko nababasa ko so keep on posting guys ! Naaappreciate ko talaga ng solid ! Lalo na yung mga nagaabang na magkamali ako para may ilait sila sa pagmumukha ko , sige lang , nakakatulong sakin yan para magimprove ...

Again nababasa ko lahat ! Kahit yung comment pa sa chapter One yan rereplayan ko , basta wag lang kailan update hahaha , kasi kesa replyan ko yon eh ittype ko nalang ang update diba?

Sa nagsabing boring you story dapat diko na tinuloy : yow wazzap ? De joke lang kung mabasa mo man to ( the possibility is 5/100 coz u said on the first five chapter the story is pretty boring , kaya baka dikana makaabot dito , anyway) uulitin ko buti tinuloy ko hahahahaha tignan mo o madaming nagaabang hahahaha (salamat readers wooooh) ang story ko ay parang ako lang hindi mo deserve ang best ko kung sa worst ko ay sumuko kana (ano daw) ako kasi yung tipo ng taong mukhang masungit at snob , when the truth is OO pero ...... ( sabihin mo ng nagbubuhat ako ng sarili kong bangko pero acc. To my REAL FRIENDS )im one of a kind, weird kung baga ! Ako na ata ang masungit na mabait , malditang sweet , Kalog at kung ano ano pa .... Nalaman nila yon kasi hindi nila agad ako jinudge binigyan nila ng chance yung sarili nila at ako nadin , para malaman sino ba talaga ako , thankful ako don kasi iilan lang ang naglakas loob na gawin yon !kaya worth nila yung pagmamahal ko hahaha chos lang . Parang first phase lang yung masungit at snob , titignan mo sinong willing mag stay kahit na umpisa palang bad kana ..... Ginawa ko yung story ko from the heart kaya siguro parang ako nadin tung story ! Get my point? Anyway thank you sa comment , love love ,kiss kiss , hug hug ....



At sa taong nagsabing panget ang story at may pahabol pang joke : jokes are half ment true ! Booooom hahaha , pero babanat din ako syempre first the story is titled " Diary ng PANGET" kaya what do you expect ? Edi kapangetan hahaha de joke lang wahahahahaha oh ayan quits na tayo sa joke ah ? I dont know how could you say na panget yung story when you reach that far ?! I mean hey over 20 chapters? Dun mo palang sinabing panget ? Di kaba nanghinayang sa time mo na binasa yung mahahaba kong chapter na galing sa puso ko na nakay Neil? Hahahahahahaha , kanya kanya tayo ng POV kaya i respect you comment and appreciate it at the same time . At sobrang thank you sa time mo binasa mo yung story ko at nagcomment kapa , salamat talaga :)


Sa nagsasabing OA : oa talaga akong tao kaya please bare with me , if you dont like my ka oa-yan okay lang oa padin ako mehehehehehehe , ano bang dapat kong sabihin ? Siguro thank you nalang , and sorry but i wont change , I am me this way , and the story is from the heart ( i know i suck , ulit ulit ako eh hahaha) so i wont change it the decision is final , chos lang hahaha .




So ayan drumama nanaman ako so just you know na binabasa ko lahat ng mga sinasabi niyo sakin at hindi lang binabasa dinadamdam ko pa ! Again Lahat ! Hahahaha ,

at sa mga nagdededicate sakin sorry ah ngayon ko lang na discover na may nagdededicate pala sakin , slow si author eh hahaha masyadong naamaze sa mga comment , pero no worries sa mga nag dededicate binabasa ko mga yon magcocoment din ako at magvovote syempre :))))

Sa mga gustong sumulat, sulat lang guys hayaan niyo mga hate , imbis na magpahadlang kayo gawin niyong inspirasyon , ang pangarap ay parang black card ! Sky's the limit !

(OJ : hoy author anong drama yan? Feeling mo ata award winning writer ka?! Umayos ka yung story namin ni CJ dimo pa tapos!)

Sige na bbye na susulat ko pa Chapter 40 ! Galit na si OJ sungit hahaha

Hindi ako galit or ano im just saying my part here so just you know hhahahaha

Im expecting na babasahin niyo to.

Diary ng PangetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon