9. OMG part 2

41.3K 180 11
                                    

after kong magayos lumabas nako ng kwarto at nakita ko naman naka upo sa sala si Neil OMG ang hot talaga niya :))

ano okay kanaba? ready to go? .... tanong niya sakin grabe boses palang pamatay na

ah ... ah oo kuya ready na sorry ah pinaghintay pakita sana nauna kana... sh*t gentleman talaga naghintay pa

ay.. haha pwede bayon ? okay lang naman sakin eh .... sagot niya

ay ganon ba kuya? ha...haha sige tara na baka malate pa tayo eh ... sh*t bat ba nauutal ako??

umalis nakami ng bahay at agad kumuha ng trike para naman mabilis chaka mainit eh hahaha ....

pero nakakainis kasi si Neil asa Backride eh ako nasa loob haaay naku sana sa loob nalang din siya edi katabi ko san.... hala ano naman tong pinagiisip ko huhu bad....

pagdating sa school pinagtitinginan kami at may bulungan na parang hindi kasi naririnig ko eh..

ay anong meron bat kasama ni papaNeil ang panget nayan?

oo nga girl bat sabay sila ?

baka pinsan?

pinsan? bat ang layo pogi si papaNeil panget ang Nerd

kaya nga malayong pinsan eh...


ayan ilan sa mga words na narinig k naku mga bruha

hindi ako ang nag bayad ng trike se Neil na wala eh mabait nga diba? naku okay lang naman  sakin tipid din no ... agad akong nagpaalam sa kanysa after kong mag pa thank you kasi nakakahiya na pinaguusapan na kami kawawa naman ako huhu bat ba ksai ang panget ko eh :/

uy hintayin mo naman ako akala ko ba sabay tayo?.... si Neil yan sumisigaw at patakbong lumapit sakin naku ang lalaking to iniiwasan na nga diba?

ahh sorry hindi na kita masasabayan kasi sa library ako kuya eh.... sagot ko eh sa library naman talaga kami diba?

talaga? edi mas mabuti? Library din ako eh ... tapos sabay akbay OMG

sa sobrang pagkabigla ko napatigil ako sa paglalakad at napasinghap ako first time ko kasing maka encounter na ganto kalapit sa lalaki eh ...

uy okay kalang? tanong ni Neil sabay alog sakin

uy ano okay ka lang? alog ulit

bat di ka gumagalaw uy??? sabay lapit ng mukha sakin OMG talaga ang araw nato sobra na siya no .. may gusto nakong iba please lang at yon ang Librarian boy na makikita ko ngayon :))

at dahil nga sa ginawa ni Neil kanina na pag-akbay sakin at talagang hinawakan pa ang kamay ko at iniupo dahil daw namumula ako , malamang sobrang lapit ng mukha niya eh :/

eto ako ngayon hindi makauwi ang daming nag aabang sakin sa labas pano ko nalaman? kina Kyle at Kc sinabi sakin na narinig daw nila ang mga fangirls ni NEil na pinaguusapan pano ako maililigpit?diba napaka creepy? tho alam kong hindi nila gagawin talaga yon hello this is a unversity may mga guards at public place to ... pero kahit na natatakot padin naman ako eh :/ dito lang ako sa Library at pasara na siya so wala nakong choice kung hindi lumabas ....

paglabas ko OMG ulit si kuyang pogi pauwi palang din

uy ikaw nanaman .. pauwi kana? tara sabay na tayo ... sabay ngiti ng malapad OMG ang pogi

ah oo kuya pauwi na , kaya lang may hinihintay lang ako eh.... palusot ako hello pag nakita pako ng mga babaeng may gusto sakanya baka tuluyan na talaga ako ....

ah ganon ba? sige mauna nako.... 

ah sige kuya ingat.... sagot ko agad baka magbago isip niya eh

ah sige salamat ikaw din ah ... omg bakit ba sobrang bait ng taong yon???

dahil umuwi na si Neil ang kanyang mga fangirls nakisabay sa paguwi naku mga babae talaga at s\dahil don eto ako ngayon pauwi na ng ligtas...

grabe ang araw nato ang daming nangyari...

pagdating ko ng bahay ng sulat agad ako

dear diary

hello diary i miss you alam mo ba ang daming nangyari ngayong araw nato dahil sa sobrang katangahan ko natapunan ko ng juice si Neil Martinez, grabe kinabahan ako ng todo akala ko talaga makikick-out nako eh pero hindi pala kasi grabe diary sobrang bait niya tipong nakakainis na yung sobrang bait niya? pero kahit ganon diary i have to admit na sobrang gwapo niya , may girlfriend nakaya siya? ang swerte siguro ng girlfriend niya no? anyways im not interested guato ko talaga yung Librarian kaya lang wala siya kanina bakit kaya? hay naku diary thank you for always being there for me ah ...  until later :))

Diary ng PangetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon