Chapter 41

28.2K 188 155
                                    

[AN : okay before anything else sorry ulit hahaha , Happy April Fools guys , oo late talaga ako mag april fools laging april 7 wala trip ko eh hahaha , so joke yung hindi ko na itutuloy yung story , im planning na tapusin ko siya kasi ito nalang ang nagiisang paraan ko para maalala si Neil , oo totoo yung hindi ko na siya makikita , but that doesnt mean na mawawala na siya sa puso ko hahaha , mananatili siya dito no matter what , lagi siya ang magiging inspirasyon ko , malay niyo balang araw makita ko siya ulit ? Ay sisiguraduhin kong hindi ko na papalampasin ang pagkakataon papapicture na talaga ako wala ng hiya hiya .natouch ako sa mga comments niyo , oo guys kayo ang another inspiration ko , yung mga comments niyong nakakataba ng puso , sana kahit ano pa ang maging update ko magustuhan niyo , at para kay kuya Neil ...congrats kuya .....]

Neil's POV

Diko ko alam ang mararamdaman ko ng makita ko si OJ na buhat buhat si CJ diko alam kung wala siyang malay o tulog siya , that moment i wanted to punch OJ really hard lalo na ng makita kong may sugat si CJ , pero hindi ko nagawa dahil ngayon mas galit ako sa sarili , bakit pakiramdam ko dapat ako yung may buhat buhat sa kanya hindi si OJ bakit si OJ ang may buhat ? Anong nangyari ? Dapat ako ang nasa tabi niya dapat ako hindi si OJ pero nasaan ako ?

Nalaman kong naligaw siya at may nagtangkang masama sa kanya mas nagalit ako sa sarili ko dahil muntikan ng may mangyaring sa kanya at wala ako doon para iligtas siya , halata naman sa mata niyang takot na takot siya ramdam ko yung panginginig niya nung niyakap ko siya, gustong gusto kong hanapin ang mga nagtangka ng masama sa kanya but she didn't let me , ayaw niya ! Kagaya ng mga babaeng nanakit sa kanya sa school ! Diko alam kung maiinis bako sa kanya sa sobrang bait niya o natutuwa ako dahil napakadali niyang magpatawad , hinahayaan nalang niya lagi hindi ba niya naisip na pano pag inulit nila yon ?edi kawawa nanaman siya.

Lately napapansin ko parang hindi na kami tulad ng dati ni CJ , pakiramdam ko dumidistansya siya , pakiramdam ko ang layo layo na niya sakin , bakit ? May nagawa ba kong mali ?

Pero nung ginamot ko yung mga sugat niya , nalaman kong nagkamali pala ako ,paranoid lang ako .

Excited nga ako ngayong pagkagising ko , babawi ako sa baby ko ngayon , babawi ako sa mga oras na wala ako sa tabi niya

Paggising ko wala na si OJ sa kama , wala din ang unan at kumot niya saan naman kaya natulog yon ?

Inayos ko muna ang sarili ko bago lumabas ng kwarto , nung ok nako lumabas nako ng kwarto the moment na makarating ako ng sala bakit nasaktan ata ako ? Gusto kong bumalik nalang ulit sa kwarto ko pero hindi makagalaw ang paa ko , nakatayo lang ako don tinitignan silang dalawa , bumagal ang tibok ng puso ko , mabagal pero malalakas na kabog yung tipong sa lakas ng kabog ang sakit sakit ? Bawat tibok ramdam ko yung sakit.

Ano ba ang nakita ko ?

Si CJ nakaunan sa braso ni OJ tapos magkayakap silang dalawa , diko alam bakit ako nasasaktan kapatid nga lang ba ang turing ko kay CJ o higit pa ? Pero hindi pwede to si Alex ang girlfriend ko si Alex ang mahal ko .

May nakalimutan pala akong sabihin , bagay silang dalawa , CJ fits in OJ's arm perfectly , napaka peaceful ng mukha niya ...








-------------

Reid's POV

First POV ko to , salamat sa author sa pagbibigay sakin ng opportunity hahaha !

Paggising ko wala na ang mga katabi kong natulog , ang aaga talagang nagigising naghilamos nako at lumabas

Nakita ko si Neil naka tayo lang , may tinitignan siya ng makita ko sinong tinitignan niya napailing nalang ako . At bumalik sa kwarto



Diary ng PangetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon