UTW-0

332 5 0
                                    

Im just staring to the person talking in front of me.
He talks & talks and keep teeling me words every day when he visited me.

Tumango nalang ako as if I understand every word he say.
Actually I'm tired every time he always told me that, thats why it make me tired of listening.

Yeah I heard so if you excuse me? *sabay ayos ko ng salamin at buhok ko* I have my class - I just heard him sight before , I take my leave.

Nag lalakad lang ako patungo sa school ko.
This is my life? As always.

I having my peacefully walk when someone grab me, then take me inside their car.
I never panicked because it's some how my body was already Immune for this kind of stuff?

*sniff*

*sniff* *sniff*

I arck my Brow's when thats sniffing noise make me chill?

Stop sniffing me -hindi ko mapakaling sabi sa taong umaamoy at yakap ako.

*boinggss*

Some one thrown something that make this person forcefully separate for what he's doing to me.

What was that for?! Xy?! - galit nitong tugon sa taong bumato sa kanya.
Hinimas himas niya ang kanyang ulo ng dahil dun at muling sinamaan ng tingin ang taong nag dridrive.
Siya si Xy as you know? She's a girl?

That's for your perverting you stupid L! -kita ko sa mirror ang inis na inis niyang muka.

Really? This two never change.

I dont mind them arguing , I just sat and wait.
This is always happened when they need something urgent that they need to summon me, dragging me and thats not new for me.

Some thing came up they keep telling they own the moon crest -Agad akong napalingon sa taong nasa shotgun seat ng mag salita ito.

Gaya ng dati he never talk to much so halos hindi mo malalaman kasama pala siya simula't sapul sa katahimikan niya.

I just sight, then focus my eyes on the road.

Pag kahinto ng sasakyan ay agad akong lumabas dito.
Tinangal ko ang ipit sa buhok ko at salamin sa mata.
Inabot ko ang mga ito sa taong nag aabang sakin.
Sa kabila naman inabutan ako ng wolf mask .
Inabutan naman ako ng itim na kapa dahil nag mamadali ako walang oras mag bihis.

Pag bukas ko ng pinto ay nakita ko ang iba kong kasama na naka wolf mask pero ako lang ang my pula sa mask ko lahat sila itim ito.

Iba ang suot nila kumpara sakin dahil nakapag ayos na sila .

Kita ko ang grupo na naka gapos ng kadena na pinalilibutan nila.

Lumapit ako at my nag abot isa sa naka mask , isa itong diamond .
Tinitigan ko ito at isa itong diamond moon crest .

Stealing is prohibited *tiningnan ko ang mga ito ang iba walang malay at ang iba bakas ang takot at my ibang umiiwas nalang ng tingin* I'm here to tell you , face the consequence - agad naman sila nag si-kilos ng sinabi ko ito.

Under This WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon