Miss'M Pov
Rinig mo ang masasayang taong kasama ni Sammy/Sam.
Habang ang isa tinatali ang kamay nito.Pero agad nawala ang tawanan sa loob ng sasakyan.
Nag tataka sila sa kilos ni Sammy.
Hoy bakit parang hindi ka nababahala?! -tanung ng kasama nito ng hindi naimik at nag seatbelt lang ito kahit naka gapos kamay nagagawa naman gumalaw.
~Why would I? This always happen~
-walang kagana gana nitong sagotIkaw panget ka pasalamat ka mayaman ka kung hindi pweee hindi ka namin pag aaksayahan baka mapatay na kita
Nanatiling tahimik lang si Sammy at dahil sa inis ng mga ito ay agad tinutukan nila ito ng baril.
Ngunit kahit anong gawin wala pa din itong takot sa muka.Pero agad bumilis ang pag papatakbo ng sasakyan ng mapansin nilang my mabilis na humaha-rurot patun sakanila.
Binangga ang sasakyan nila ng naging dahilan sa buglaang pag preno nito .Nauntog naman si Sammy at napaaray hindi gaya ng iba sumubsob dahil hindi naka seatbelt.
Agad na bumukas ang pinto at nanginginid ang mga itong tinutukan ng baril ang isang taong nag bukas.
Hinila sila nito at sinapak ng dahil din sa nasubsob sila nahihilo pa ang mga ito.Akmang tatayo sila habang pupulutinang baril ay parang naging tuod sila sa pwesto nila ng nakarinig sila ng madaming kasa ng baril.
Kahit natatakot ay inangat nila dahan dahan ang ulo nila.
At parang gusto na nilang hilingin na mag laho nalang ng parang bula sa kanilang pwesto.Bakit yan ang nais nila?
Dahil madaming kotse at mga taong nakapalibot sakanila my mga iilang pulis na hindi makalapit dahil sa antalang nangyari sa gitna ng kalsada dahil my kumausap sa mga ito na kasamahan ng mga taong my hawak ng baril .Mukang pinapaliwanag nila ang nangyari.
Samantalang pumasok ang lalaking nag bukas ng pinto sa sasakyan at agad itong niyakap ng nakitang namimilipit ito sa sakit.
Puno ng pag aalala ang makikita mo sa mga mata nito.
Sam sorry sorry sorry That girl is your step sister and sorry Im late are you hurt or what? -sunod sunod na tanung ng taong iyon.
Naramdaman nalang ni Sammy ang mahigpit na yakap.
Hindi niya alam kusang tumulo ang kanyang luha.Napakapit ito sa damit ng taong nayakap sa kanya.
Z-zack why-y -kahit hindi na ituloy ni Sammy ang sasabihin niya na gets na ni zack ang nais nitong iparating.
Sobrang higpit na ng kapit ni Sammy at pansin mong gusot gusot na ang suot nito.Hinayaan niya lang umiyak ito dahil alam niya kung gano kasakit ang lahat.
Binuhat niya nalang ito at ramdam niya ang pasinghot singhot na iyak nito.
Sumakay na sila sa sasakyan at nakahiga nalang sa lap niya si Sammy.
Na kahit nakapikit natulo luha nito.
BINABASA MO ANG
Under This World
RandomWhat world did I have? What life is this? What else ? Under This World? I thought it was an ordinary world, a world that I called 'My World'. But thats what I thought, behind this ow-so called 'My World'. Their something "Under This World" that unti...