UTW-06

31 5 0
                                    

Napatingin ako sa katabi ko habang nainom ako ng binigay niya at nakain na din ng dala niya.
Mapakla akong napangiti, magagawa ko palang kumain ng hindi ko masikmura ngayon.

Say? Sammy what can you say about this world? -agad akong napatingin sakanya.

Ang lungkot ng kanyang mga mata na parang hindi siya kuntento sa buhay niya.
Ibang iba sa una kong pag kaka kilanlan sa kanya.
Keifer was a happy and childish one who love's to eat.

Bigla kong naalala tanong niya ng tinitigan niya ako sa mga mata niya at parang hinihintay niya ang sasabihin ko o baka binabasa niya isip ko.
Keifer is a Vampire I know that.
But he will never read my mind.

What can I say? *narinig ko ang pa 'hmm' niya sakin* Keifer remember this, in this world *kita kong seryoso siyang nakikinig* words cannot describe everything to know what you want *tumingin ako sa langit* This world is a world that nothing special . World is a World that it's up to you what you can tell about it - I know pilit niyang binabasa ang isip ko.

At dahil sa mga sagot ko sa tanung niya.
Hindi niya mababasa ay mag kakainteres siya sakin.

Narinig ko ang mahina niyang pag tawa at guys nakukulitan ako sa tawa niya and I like it.

Your interesting Sammy you know that? Haha.. I want to know more can we be friends? -hindi ko alam at  ngayon lang pumasok sa isip ko ang lahat.

Lahat lahat ng pinag gagawa ko.
Agad akong napatayo.
I cursed! Shit!
This is wrong! Ano ba Pinag gagawa mo Sammy Almante?!

Napatayo ako at akmang aalis ng hinawakan ni Keifer kamay ko nakaupo pa din siya kaya napa tingin ako sa kanya.
Nakatingala siya sakin na parang nag tataka.

Noooo! No! I'm a nobody here!

Sammy? -hindi ko alam gagawin ko at agad binawi kamay ko.

No, no one can be my friend -pagkasabi ko nun ay binawi ko ang kamay ko at iniwan siyang gulat .

Keifer Mendez, he's a gangster and a powerful human vampire .
Mayaman siya at masama ito sa kalagayan ko pag my nakapansin sakin sa mundong ginagalawan ko.

Ako lang ang dapat nasa mundong ginagalawan ko this what I called 'MyOwnWorld' sarili ko lang ang nasa buhay ko .
Sarili ko lang ang kasama ko.
.
.
.

Hey?! - kunot nuo ko tiningnan ang tumawag sakin?

Eh? A-ano yun? -wow? My ganung tao pala ngayon o vampire?
I don't know half or what ever!

Under This WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon