Napadilat ako ng napansin na masa kwarto lang ako.
I just smile ng my likidong umaagos sa aking pisngi.Sky , sabi mo mahal mo ako hindi mo ako iiwan -tanging nasambit ko habang nababasa na ang magkabila kong kamay na napa bilog ang kamao sa kumot ko.
Tuloy tuloy lang sa pag agos, madaming imahe ang napasok sa isip ko.
Bakit?
Bakit binalik pa nila ako sa lugar na ito!Sa lugar kung bakit! Kung bakit! Bakit nawala ang taong mahal ko! Mahal na mahal ko!
Ang taong nag iisang nakapasok sa mundo ko!Kung alam ko lang na isang beses ko nalang makakasama si Sky! Nung 1st year ng dahil sa Bakasyon dito sa pinas!
Eh di sana! Sana! Hindi na ako pumayag !
Sana dun nalang kami sa lugar namin! Hindi sana siya namatay!( Lullaby )
Bigla nalang nakarinig ako ng Lullaby
Bakit nakakarinig ako ng lullaby?
Napaka gandang lullaby..Biglang humangin at nabukas ang bintana ko.
Kasabay nun ang pag kakita ko sa mapayapang kalangitan.Sky..
You will always here for me, you'll never leave me 'That's why I won't ever forget yoy till death' napayakap nalang ako sa unan .I really want to go back.
Go back to the time when we're together..Happily .
.
.
.Miss'M Pov
Madaming bully ang ginawa nila samantalang enjoy na enjoy si Ayce sa nangyayari hanggang mapansin niya na wala ito sa mood at malamig lang naka tanaw sa daan na hindi niya alam kung saan pupunta.
.
.
.Ayce Pov
Napadaan siya sa harap at agad kong hinila braso neto ngunit parang sa kawalan siya nakatingin.
Napatitig ako sa kabuuan niya.
Wala na yung grey sa buhok niya.Pero napatitig ako sa muka niya.
Dug.dug.Dug
What was that?! The fuck!
Hoy panget! Muka kanang tanga! -inis kong sigaw pero mukang hindi niya ako napapansin.
Mas hinigpitan ko kapit niya sa braso niya pero wala pa din siyang reaction?
Na mas kinainis ko.
Madami nang nakakakita at nag bubulungan.Gigil na gigil na sana ako nang parang lumuwag pag kakahawak ko ng makaramdam ng pamamasa sa aking kamay.
Agad nanlaki mata ko ng makita ito at pa palit palit sa kamay ko at braso niya.
Shit! Binuhat ko siya at mabilis agad kaming nakadating sa clinic.
Clean her wound! Now! -nag mamadali naman kumilos yung nurse napakuha nalang ako ng tissue sa my desk nila at pinunasan ang dugo sa kamay niya.
Miss'M Pov
Napatingin siya kay Sammy na wala pa din sa sarili .
Ng makaalis ang nurse ay agad siyang lumapit dito at masamang tinitigan ito!
BINABASA MO ANG
Under This World
De TodoWhat world did I have? What life is this? What else ? Under This World? I thought it was an ordinary world, a world that I called 'My World'. But thats what I thought, behind this ow-so called 'My World'. Their something "Under This World" that unti...