Marahas kong nililinis sugat sa kamay ko!
Fuck! Oo nag sosorry kaibigan niya at tinutulungan ako pero pag wala Curse them!
This is! Arrrgggg 2nd sem na ganito pa din!Pinaninindigan niya ang pag papahirap sakin at palala ng palala ang ginagawa niya.
Nagulat ako ng malakas akong mapasandal sa dingding.
What now? Nasisiyahan kana ba?! -masama ko siyang tiningnan habang siya ay naka ngisi.
That makes me irritated!
Bwisit ka pakasaya ka lang at mag paka sawa wala kang mapapala! -marahas ko siyang tinulak.
Bwisit!
Nagulat ako ng tinulak ako sa iaang room at ni lock.
Sobrang dilim pero kinakatok ko pa din king pinto.
Nahingi ng tulong.Napaupo nalang ako sa my sulok hanggang sa nakatulog ako.
.
.
.Ayce Pov
Nakangisi akong pumasok sa HQ namin.
Hindi ko gusto yang ngisi mo ayce -cain/ nainom ito at yung iba tulog.
Mukang nag eenjoy ka kay Sammy -lax/ napailing ito habang nag papakain sa isdang alaga.
Ang sama talaga hanggang kailan mo gagawin yan Boss? -Kei/ nag lalaro ito kasama si Vlau ng Wii
Hindi ka pa ba napapagod pre? -Vlau/
Nag eenjoy pa ako at hindi pa ako kuntento -agad akong tumayo at iniwan sila.
Sisilipin ko yung babae.
Agad akong napasilip sa bintana gabi na pala.
Ng mapansin kong nakaawang ang pinto ay binilisan ko hakbang ko.Akmang bubuksan ko ang pinto ng my narinug ako.
W-wag!
Bakit ka natatakot? Eh kinalaban mo nga si Ayce hindi ka takot kagat lang to.
Wag- Wag! Sabing wag mong inumin ang d-dugo ko!
Hmmmm
Hindi mo alam ang ginagawa mo! Lumayo ka sakin!
Hindi ko alam biglang napalakas ang pag bukas ko dahil lumipad ang pinto.
Kita kong naiyak yung babae hawak ng lalake ang parehas netong kamay at akmang kakagatin ng napalingon sakin.Nandilim paningin ko at agad binalibag ang lalake.
Alam mong hindi maaring uminom ng dugo ng tao ng sapilitan! Malaking kaparusahan lalo na isa ka lang mababang uri! -wala na siyang malay sa susunod kong atake.
BINABASA MO ANG
Under This World
RandomWhat world did I have? What life is this? What else ? Under This World? I thought it was an ordinary world, a world that I called 'My World'. But thats what I thought, behind this ow-so called 'My World'. Their something "Under This World" that unti...