Unti unti kong dinilat ang aking mga mata.
Tahimik na lugar.
Mapupulang bulaklak na aking hinihigaan .
This is my world ako lang mag isa.
Nag iisa nalang ako ngayon.
.
.
.Thank God your awake nag aalala si Zack sayo -tinitigan ko muka niyang nag aalala.
Agad naman akong ngumiti at hinawakan siya sa kamay.
Im ok Roy sus si zack lang ba? -ginulo niya buhok ko at pinisil ilong ko.
Nahampas ko tuloy kamay niya.
Haha ikaw talaga oh ano nangyare sayo? Ok ka na ba talaga? -tumango nalang ako ang dami din namin napag usapan.
Pilit kong ngumiti alam kong busy si Zack kasi si Roy ang nandito ganun naman lagi ang set up.
Umalis na siya dahil madami pa siyang gagawin agad akong tumayo pag kaalis niya at seryosong tinungo ang banyo.
Nilock ko ang pinto at agad tinanggal ipit ko.
I saw grey hair on my hair napa 'tsk' nalang ako.
Agad akong kumuha ng pang kulay at kinulayan ang buhok ko binanlawan ko ito at blinower.
Napatingin ako sa salamin at napangiti.
I love my mom that's why ayokong my ibang kulay na hahalo lalo na sa kanya.Inayos ko na buhok ko kasabay nun ang pag katok sa pinto.
Young Lady? Nag dala ako ng makakain gaya ng sabi ni Sir Roy -agad kong binuksan ang pinto at nag pasalamat.
Umalis naman siya at babalik nalang mamaya para kunin ang nakainan ko.
Agad akong bumaba kinagabihan at kumuha ng Tomato Juice at umakyat kanina pa ako natatakam dito.
Ininom ko ito at umupo sa my verandra ko.Lumalala na ang sakit na to.
Kailangan kong umiwas na, sorry Sky hindi muna ako iinom ng habit natin ah.
.
.
.
~KinabukasanKita ko ang awa sa mga mata nila at pag titimpi.
Buti dalawang araw lang ang tulog ko at na excuse naman ako sa sinabing na food poison lang yun na ok na sa school.
Pag pasok ko palang sa room ay agad lumapit sakin si Vlau at inakbayan ako.
Sama naman ng tingin nila at hinayaan ko nalang ito wala na akong magawa lapit sila ng lapit.
Pinag alala mo ako Sammy at wow rich kid ka pala -masayang sabi ni Vlau sakin.
Katabi ko siya sa upuan ko kasi nakipag palit siya.
BINABASA MO ANG
Under This World
RandomWhat world did I have? What life is this? What else ? Under This World? I thought it was an ordinary world, a world that I called 'My World'. But thats what I thought, behind this ow-so called 'My World'. Their something "Under This World" that unti...