Nakatingin lang ako sa my bintana ng mapansin kong my kaguluhan sa my labas?
Halos dumugin na ito mapa-babae at lalake ito.Pero nakapalibot lang sila upang maki chika.
Nag paalam na ang prof kaya napalingon ako dito.
Madami pang sinasabi kaya nag ligpit na ako ng gamit ko.Halos walang nagulo sakin since Ayce save me last time pero alam ko hindi siya titigil.
Tumayo na ako at pansin ko titig ng iba?
Ano nanaman bang meron? Mukang nausog ko ata katahimikan kanina ah.Pag labas ko sa pinto ay kulang nalang dumukot ako ng some boom at tirahin ang nasa harap ko.
Hilaw silang ngumiti habang my inabot sakin na isang moon na unan tapos isang chocolate flower.
Tapos cotton candy flowers din.Tinitigan ko lang sila ng blangko..
Anong pakulo to?
Uh-m Peace? -L/ kita kong na nag dadalawang isip itong inabot sakin kasama si Wan.
Look Sammy we're sorry -inabot ko yung binigay nila at nag lakad ramdam kong sumunod sila at madaming bulungan.
'Manliligaw niya?'
'Bitch!'
'Ang gwagwapo!'
'Hot!'
'Swerte niya'
Hindi ko na pinakingan hindi sila mahalaga pero nagulat ako ng hinarang ni Wan ang kamay niya nung palabas na ako papuntang parking lot.
Sammy naman Please? Please -nag mamakaawa na si wan.
Napapatingin ang iba na akala mong my palabas na ngyayari.
I just sight this two! really ?Fine just do your punishment. Red know what to do about this I already talk to him -pinag buksan nila ako ng pinto sila na mag hahatid sakin kaya tinext ko na ang mag susundo sakin.
Napatingin ako sa my bintana .
Parang my lullaby akong narinig.
.
.
.
~FlashBack!Ahhhhhhhh!!!!!! -hindi natapos agad ang malakas kong sigaw mga kalabog sa pinto.
Ang sakit ang sakit sakit!
Napaka sakit! Ang sakit ng nararamdaman ko.
Ang sakit niyang kumagat!Napaiyak ako sa sakit.
Arrrggg ! Ahhhh tama na ! Ayoko na!!!!! Ahhhhhh - isang malakas na tunog ang narinig ko sa kasabay ng tinig ko na sobrang lakas!
BINABASA MO ANG
Under This World
RandomWhat world did I have? What life is this? What else ? Under This World? I thought it was an ordinary world, a world that I called 'My World'. But thats what I thought, behind this ow-so called 'My World'. Their something "Under This World" that unti...