Hey -agad napaangat ang tingin ko sa taong nag salita.
Ok ka lang? Sorry sa ginawa namin kanina -Nanatili lang akong nakatingin sa mga tuhod ko.
Yumuko ako ulit ..
I don't know bakit siya nakasunod sakin.Natatandaan mo ba kung sino ako?
Ako si Lax pero buong pangalan ko Larx Zenus -Pumikit nalang ako at hindi siya iniimik.Narandaman ko nalang na my mainit na dumapo sakin.
Napaangat ako ng tingin.Baka ginawin ka gabi na din -nakaupo siya sa tabi ko at polo na white nalang suot niya.
Nasakin yung black na nakapatong dito.
Why are you here and how did you find me? -malumanay kong tanung sa kanya.
Here drink first -isang coffee can ang inabot niya.
Nag pasalamat nalang ako habang iniinom ito.My power is wind so I can find you using wind that you breath or what ever -Napatango nalang ako.
He's a vampire so what's new?
Right?Sorry talaga pero hindi kasi namin alam besides gusto ka lang inisin ni Ayce sa ginawa mo hindi namin alam na ganun impact mo sa taong dumating -napatitig nalang ako sa kape ko.
Napabuntong hininga ako.
Can you know where that person is? -napatitig siya sakin at umiling.
Hindi ii tanging mga kilala ko lang hindi ko pa naman siya kilala -Nag thank you nalang ako.
L-lax -napa 'hmm' naman siya at nakatitig din sa mga bituin.
C-can I sleep with you? -nahihiya akong napatungo dahil kita ko napaawang siya ng bibig.
I know this is embarrassing but , alam ko andun siya pupunta.
A-ahm ano kasi ba-bakit? -nauutal niyang tanung sakin.
Nahihiya akong tumingin at napag didikit ko yung daliri ko.
Well hindi ko alam pero nahihiya ako kaso ayoko umuwi wala akong tutulugan.K-kasi *inikot ikot ko yung daliri ko at napapasulyap sa kanya* baka andun siya eh -kinakabahan at mahina kong sabi sa kanya.
BINABASA MO ANG
Under This World
عشوائيWhat world did I have? What life is this? What else ? Under This World? I thought it was an ordinary world, a world that I called 'My World'. But thats what I thought, behind this ow-so called 'My World'. Their something "Under This World" that unti...