Agad akong napatingin sa paligid ko.
Sana maging payapa ang lahat gaya ngayon.Ilang araw na makalipas since crazy things happen.
Ewan lapitin ako ng kapahamakan.
Since nabanga ko yun at iba ang kilos ko halos lahat binubully ako.
It's been a weeks since then.
And I'm honestly glad that I taking my peace full day -today.Sa bilis ng araw ay isang bwuan na pala ako sa lugar na ito.
Young Lady you need to eat now -magalang na salita ang pinakawalan niya.
Napatingin ako sa dala niya , nasa labas kami ngayon at nakahiga aki sa swing.
This is a garden mahangin ang lugar na ito dahil sa puno.Narinig ko ang pag lapag ng pinggan sa mesa.
Pilit kong tumayo kanina pa nila ako pinipilit kumain .
Nasa isa akong garden na pag mamayari ng pamilya ko.Kung matatawag na kabilang ako sa pamilyang tinutukoy ko.
Andito ako dahil sinabi nila kailangan pumunta kami dito dahil makikipag kita si Zack my mga bilin at dala ito.
At kasama na dun ang pera sa pang araw araw.Baka ma yawyawan ako ni zack pag hindi ako kumain , kaya walang gana kong kinuha ang kutsara tinidor.
Madaming nakahilera dito teaspoon pang soup knife big na tinidor etc.
Pwede namang tinidor at kutsara nalang and daming arte.My pang juice na baso at tubig even pang wine .
Naiinis ako hindi ako mayaman pero kung paastahin nila ako isang mayaman na tao kahit hindi.It is bad to play the food Young Lady -agad akong napaangat ng tingin sa kanya.
Naka tukod ang isa kong kamay habang gamit ng tinidor nilalaro ko ang pag kain.
Zack -walang gana kong sabi at napansin ko ang pagkatuod niya .
Maski ang nasa paligid ko.
Kasama ko ang lima kong taga bantay.Kita ko na parang nakakita sila ng multo.
Talk - walang gana kong sabi.
Parang tinamad ako ngayong araw.
Ininom ko ang tomato juice na inihain habang nakatukod ang kamay ko sa my baba ko.
Tamad na tamad kong ininom ito ng my ibang lasa akong nalasahan.
This is not tomato juice ..Agad kong nabitawan ang baso na naging dahilan ng pagkatapon nito sa mesa.
Hindi ko na inalam ang nasa paligid ko.
Dahil unti unting nilamon ng kadilimin.
This happen when I drink what sky bought last time.
Unti unting bumagsak ako sa my mesa
I felt a sleep.
Like sky was here..
.
.Zack Pov
Agad akong nataranta ng makitang bumagsak siya.
Kita ko kung pano niya nabitiwan a baso naging dahilan ng pag katapon nito kasunod ng pag bagsak niya.Kanina lang ay para akong natuod sa inasal niya parang kaharap ko din sila.
Napasok sa isip ko na hindi nga siya ampon o napalitan gaya ng sabi sabi.
Kung nakita lang nila ito ngayon.
Mararamdaman nila ang kakaibang pakiramdam sa malalamig niyang mga mata na parehas na parehas sa kanila.Pag lapit ko ay marahan kong sinampal ang pisngi nito at inaalog alog ito.
Napahinga ako ng maluwag ng napansin kong nakatulog ito.Inamoy ko ang basong ininuman niya at galit na tumingin sa mga katulong na taga hain lagi para sakanya.
BINABASA MO ANG
Under This World
RandomWhat world did I have? What life is this? What else ? Under This World? I thought it was an ordinary world, a world that I called 'My World'. But thats what I thought, behind this ow-so called 'My World'. Their something "Under This World" that unti...