UTW-08

24 5 0
                                    

Kinabukasan...

Kitang kita ko ang kanyang pag kaaligaga .

I ready mo na Lance ang sasakyan at Edward linisin mo ang garden , Camil ayusin mo na ito at Jane Dalhan mo ako ng maiinom - kita kong nagulat siya ng hindi ko siya utusan.

Kita kong nag tataka ang iba bago yumuko at sinabing 'Masusunod po'

Nakatitig lang ako sakanya at ng makaalis ang iba naging malamig na ang aura ko pati pag tingin sa kanya.

Y-Yyoung L-lady -kita kong yumuko siya.

Act normal mas mahahalata tayo Shiela -kita kong agad itong umayos at humingi ng tawad kasabay nun ang pag dating ng inumin ko.

Ininom ko ito bago nag lakad paalis.

Sumakay na ako sa sasakyan na halos ikanganga ng mga tao sa school .
Akala kasi nila poor ako kaya nag lalakad ako nung first day.

Ang name ng school ko?
Royal University wala akong info sa school na ito hindi naman kailangan.

Nag lalakad na ako papasok ng iba na ang pakiramdam ko.
At gaya ng inaasahan pinag babato na nila ako ng kung ano ano.

Ano ang dahilan ng lahat ng ito? Dahil sa nabangga at sa kilos na pinakita ko sa Idol nila.
Vlau is a gangster at sikat dito so gets ko na even siguro yung nabanga ko nun.
Pati si Keifer my nag sasabi na nilalandi ko ito.

Matapos nila akong kawawain ay dumeretso na ako sa locker room ok naman ako kasi ganun lang naman ginagawa nila still safe.

Naligo ako at inalis ipit sa buhok ko malamang nadamay ito nung pinag babato ako.

Nag bihis na ako habang inaayos ko ang buhok ko.
No choice ako basa siya ng inipitan ko.

Sinuot ko salamin ko at blinower konti ang buhok ko para hindi masyadong basa.

Nag dala na ako ng blower kasi alam niyo na mahirap na pag basa buhok.

Sinuot ko na salamin ko at dumeretso sa class ko ngayon actual na ang gagawin Thursday ngayon so natural naman.

Napatingin ako sa room ko, wala pang prof.

Kita ko si Vlau na nakaway pero hindi ko siya pinansin at pumunta sa locker area nito ofcourse meron nito para sa apron's namin at sumbrero.
HRM po kami kung nakakalimutan niyo.

Mag luluto kami ng pasta bahala na kami sa flavor / sauce basta kami din mismo gagawa ng pasta namin using our hands.

Nag simula na kami sa pag luluto.
Habang nag iikot naman ang prof namin.

Matapos ang ilang oras ay my lumapit sakin.

Hmmm mukang mabango penge ako ah eto sakin tikman mo -my nilapag siya sa harap ko na puro black.

At my konting brown sa taas nito na tunaw.
Black spaghetti Italian style .

Actually natikman at na graded na din ito.

My tira sa gawa ko kaya Binigyan ko nalang siya kaysa masayang.
Galaxy Spaghetti ang ginawa ko mix bread ito .
Sympre dahil kakaiba sakin mataas grade ko.

Under This WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon