I

169 20 6
                                    


Janelle

"Bebs! Huhuhu. Ang galing talaga ni Taehyung my loves. Hihihi. His fierce face, his pointed nose, perfect face! OhMyGOSH!" Sabay tili ng kaibigan ko na si Dianna.

"Paulit-ulit nalang?" Bored na tanong ni Misty.

"Ano ka ba! Anong pinagsasabi mo diyan? Ngayon ko lang kaya ito nasabi sainyo! Duh!"sabay irap niya kay Misty. Tinaasan niya naman ng kilay si Dianna.

"Weh? Ngayon lang talaga? Eh panong isang linggo mo na yang pinagsisigawan sa amin tungkol kay V!! Taeyhung, member of bts, he has pointed nose, feirce eyes! Perfect face, tall, every girl's dream, and last your one and only Bias!!! Gets?!" Titig na titig ni Misty kay Dianna. Hahaha. EPIC si Dianna! Hahaha.

"Ha-Ha-Ha-Ha, bakit mo alam? Stalker ka rin no? Hehehe." Painosenteng tanong ni Dianna.

"What?!" Hahahaha. Bahala nga kayo diyan guys. Sigurado na walang katapusan na naman ang bangayan nang dalawang yan. Hahaha. Mas mabuting makaalis nalang. Di rin naman nila ako papansinin, uuwi nalang ako mas mabuti pa. Tama rin naman kasi si Misty, nakakarindi nang pakinggan. Paulit ulit nalang ang pagpapantasiya niya kay V. Patay na patay kasi siya taong di niya naman kayang maabot. No wonder din naman, Gwapo naman talaga si V.

Habang naghihintay ako ng jeep may biglang kumalabit sakin. Ayaw ko pa naman kinakalabit, tss. Humanda ka sakin kung sino ka man!

"Ano bang--" Napatulala ako sa magandang babae na nasa harapan ko. Ang ganda naman ng isang to. Isa siyang Diyosa! Mapapanganga ka nalang pag nakita mo siya. Ilang segundo ko rin siyang tinitigan. Hindi nakakasawang titigan.
OMG! Nakakatibo!

"M-miss okay ka lang ba?"sabay yugyog niya sakin.

"A-ah oo oo. Bakit mo pala ako kinalabit?"

"Ah kasi ano, (sabay kamot niya sa batok) kasi magtatanong sana ako kung saan ang sakayan ng jeep papuntang *insert place*, hehe?"

"Ahh ganon ba? Hahaha, dito kana maghintay at mamaya maya may jeep na dadaan papuntang *insert palce*, sabihin mo nalang sa driver kung saan ka bababa." Mahabang paliwanag ko.

"Salamat! By the way ako nga pala si Angela." Sabay abot niya ng kamay niya saakin. Inabot ko naman ang kamay ko sakanya. Ang lambot naman ng kamay niya, kakahiya tuloy ng saakin. Sasabihin ko na sana ang pangalan ko kaso may dumating na ng jeep.

"Uy Angela sumakay kana at baka maubusan ka na ng upuan". Ngumiti naman sya sakin.

"Sige bye na!" Sabay lakad niya papunta sa may jeep.

"Salamat ulit! Paalam Janelle!" Sabay flying kiss niya tapos nag wave sya ng kamay niya. Nginitian ko nalang siya at nag wave na rin ako ng kamay para, sakanya. Wait! Paano niya nalaman ang pangalan ko? Di ko naman nasabi kanina ang pangalan ko ha? Tumingin ako sa damit ko, ahh kaya naman pala. Nakita niya yata yung nakalagay na parang metal na may pangalan ko. Ilang minutong lumipas may dumating narin sa wakas na jeep kaya dali-dali akong sumakay para naman di ako maubusan ng upuan.

Who's the REAL PRINCESS?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon